Báo cáo phút cuối về iPhone 15 tiết lộ chi tiết về thời lượng pin, thiết kế và camera mới - 126.vn

Báo cáo phút cuối về iPhone 15 tiết lộ chi tiết về thời lượng pin, thiết kế và camera mới

09/09/2023 139 lượt xem

Mark Gurman của Bloomberg hôm nay đã chia sẻ kỳ vọng của mình về sự kiện “Wonderlust” của Apple, đồng thời tiết lộ một số tính năng mới quan trọng cho các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Pro.

Gurman tuyên bố rằng khung titan mới của các mẫu ‌iPhone 15 Pro‌ sẽ bền hơn, giảm trọng lượng khoảng 10% và có hiệu ứng được chải xước, không giống như lớp hoàn thiện được đánh bóng của các thiết bị hiện tại có khung thép không gỉ, để giảm dấu vân tay. Các cạnh nơi giao nhau giữa các mặt kim loại và mặt kính trước sau của máy giờ đây đã được bo tròn và mịn hơn. Ông nói thêm rằng màn hình của cả hai mẫu Pro sẽ trông lớn hơn rõ rệt do viền bezel được giảm bớt, nhỏ hơn khoảng 1/3.

Mặc dù A17 Bionic sẽ mang lại hiệu suất được cải thiện nhờ quy trình chế tạo 3nm đầu tiên, một trong những lợi ích chính của con chip này rõ ràng sẽ là tăng thời lượng pin. iPhone 14 Pro và ‌iPhone 14 Pro‌ Max hiện có thời lượng pin lần lượt là khoảng 23 và 29 giờ. Các thiết bị thế hệ tiếp theo cũng sẽ có nhiều bộ nhớ hơn, tăng từ mức bộ nhớ 6GB đã được cung cấp trên các mẫu iPhone Pro trong những năm gần đây.

“Nút hành động” mới thay thế công tắc tắt tiếng có chức năng tùy chỉnh để thực hiện các tác vụ bao gồm “tắt tiếng điện thoại, bật chế độ Focus, mở đèn pin, khởi động camera, bắt đầu ghi âm giọng nói, mở phím tắt Siri, kéo màn hình kỹ thuật số lên.” kính lúp và mở cài đặt trợ năng.”

Ngoài ra, camera tele và camera siêu rộng của ‌iPhone 15 Pro‌ và ‌iPhone 15 Pro‌ Max sẽ có nhiều megapixel hơn so với người tiền nhiệm, lần đầu tiên tăng hơn 12 megapixel. Gurman cũng làm rõ rằng ‌iPhone 15 Pro‌ Max sẽ giữ nguyên biệt danh “Pro Max” và sẽ không được gắn nhãn hiệu là mẫu “Ultra” như một số tin đồn trước đây đã đề xuất.

Cả mẫu ‌iPhone‌ tiêu chuẩn và Pro đều sẽ có chip siêu băng rộng “U2” hoàn toàn mới, phiên bản đầu tiên của thành phần này kể từ khi chip U1 được giới thiệu trong ‌iPhone‌ 11 Pro vào năm 2019. Con chip mới sẽ cải thiện khả năng định vị, cho phép mọi người và các thiết bị được theo dõi chính xác hơn trong Find My. Nó dường như được thiết lập để có mặt trên tất cả các phiên bản tiếp theo của các sản phẩm chính của Apple. Một cải tiến khác sắp có trên toàn bộ dòng ‌iPhone‌ là tốc độ sạc không dây nhanh hơn và thiết kế dễ sửa chữa hơn.

Gurman cũng nhắc lại một số tin đồn đã được báo cáo trước đây, chẳng hạn như Dynamic Island, chip A16 Bionic và camera chính 48 megapixel sắp có trên ‌iPhone 15‌ và ‌iPhone 15‌ Plus, cũng như camera tele kính tiềm vọng của ‌iPhone 15 Pro‌ Max với khả năng quang học lên tới 6x.

Nguồn: macrumors.com

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày