Những nâng cấp về camera của iPhone 15 sẽ trở thành tâm điểm tại sự kiện Apple - 126.vn

Những nâng cấp về camera của iPhone 15 sẽ trở thành tâm điểm tại sự kiện Apple

07/09/2023 175 lượt xem

Theo báo cáo hôm nay từ công ty nghiên cứu TrendForce của Đài Loan, Apple dự kiến ​​​​sẽ trình làng loạt iPhone 15 tại một sự kiện vào thứ Ba, ngày 12 tháng 9 và việc nâng cấp camera trên các thiết bị sẽ là “tâm điểm của chương trình”. Việc nâng cấp được cho là một “yếu tố then chốt” “có thể nâng tầm quy mô cho những người mua tiềm năng”.

Đúng như tin đồn trước đó, TrendForce cho biết cả iPhone 15 và iPhone 15 Plus tiêu chuẩn sẽ được trang bị cảm biến camera xếp chồng do Sony cung cấp. Các báo cáo trước đây đã chỉ ra rằng cảm biến này sẽ có thể thu được nhiều ánh sáng hơn và công ty nghiên cứu cho biết điều này sẽ cho phép cải thiện dải động trong ảnh.

TrendForce cũng chứng thực tin đồn rằng iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị ống kính tele tiềm vọng giúp tăng khả năng zoom quang học của thiết bị. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple trước đây cho biết ống kính này sẽ cho phép zoom quang lên tới 5x hoặc 6x, so với giới hạn 3x hiện tại trên các mẫu iPhone 14 Pro.

Cuối cùng, hãng nghiên cứu cho biết cả 4 mẫu iPhone 15 sẽ được trang bị cổng USB-C và Dynamic Island, đúng như tin đồn rộng rãi. Thay thế phần notch trên các mẫu iPhone 14 Pro năm ngoái, Dynamic Island bao quanh camera trước và cảm biến Face ID, đồng thời hiển thị các thông tin như cảnh báo hệ thống và Hoạt động trực tiếp.

Các tính năng bổ sung được mong đợi cho các mẫu Pro, bao gồm khung titan có trọng lượng nhẹ hơn, nút Hành động có thể tùy chỉnh, chip A17 Bionic, hỗ trợ Wi-Fi 6E, v.v. Để biết thêm chi tiết, hãy đọc bản tổng hợp chuyên sâu về iPhone 15 và iPhone 15 Pro của 126.vn.

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày