Các mẫu iPhone 15 in 3D không tương thích với ốp iPhone 14 - 126.vn

Các mẫu iPhone 15 in 3D không tương thích với ốp iPhone 14

13/03/2023 257 lượt xem

Mac Otakara đã chia sẻ một video, trong đó các mẫu iPhone 15 in 3D có kích thước chính xác được so sánh với ốp của iPhone 14.

Có vẻ như những điều chỉnh về kích thước mà Apple đã thực hiện đối với của dòng iPhone cao cấp tiếp theo của họ gần như sẽ không phù hợp với những chiếc ốp được sản xuất cho thế hệ trước, đơn cử là iPhone 14 series.

Trong video, các phiên bản in 3D của iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max được cho là dựa trên kích thước chính xác được leak ra. Các mẫu in 3D dòng Pro có các cạnh cong, viền nhỏ hơn và cụm camera phía sau lớn hơn một chút, phù hợp với các tin đồn về thiết kế. Ngoài ra còn có một cổng USB-C thay thế cổng Lightning trên cả bốn kiểu máy.

Giả sử các bản in 3D có nguồn gốc từ Alibaba là chính xác, các thử nghiệm của Mac Otakara dường như xác nhận rằng những thay đổi nhỏ về kích thước khung máy của dòng iPhone 15 mới khiến chúng không tương thích với ốp iPhone 14, ngoại trừ iPhone 15 Plus khá vừa vặn với iPhone 14 Plus.

Apple sẽ đưa Dynamic Island lên cả 4 mẫu iPhone 15 trong năm nay, sau khi đã cung cấp tính năng này độc quyền cho các mẫu iPhone 14 Pro vào năm ngoái. Điều đó có nghĩa là Apple sẽ loại bỏ phần tai thỏ mà họ đã sử dụng kể từ iPhone X cho dòng iPhone cao cấp.

Các tin đồn cho thấy các mẫu iPhone 15 Pro sẽ có viền mỏng hơn, cong hơn so với các mẫu iPhone 14 Pro. Những đường cong sâu hơn này sẽ chỉ giới hạn ở các mẫu iPhone 15 Pro và các mẫu iPhone 15 sẽ giống như các mẫu iPhone 14 với các cạnh phẳng hơn, khung nhôm và mặt trước, mặt sau bằng kính.

Dòng sản phẩm iPhone 15 Pro cũng được cho là sẽ có mặt kính phía trước cong hơn giúp biến mất tốt hơn vào khung và Apple dự kiến ​​​​sẽ sử dụng titan thay vì thép không gỉ cho khung máy, với việc Apple áp dụng các nút nguồn và âm lượng ở trạng thái rắn.

Xem thêm: Apple đang phát triển Touch ID dưới màn hình, có thể ra mắt trên iPhone toàn màn hình đầu tiên

Nguồn: macrumors.com