Cách nghe nhạc trên YouTube khi khóa màn hình trên iPhone - 126.vn

Cách nghe nhạc trên YouTube khi khóa màn hình trên iPhone

24/05/2023 230 lượt xem

Bạn cảm thấy khó chịu khi không thể nghe nhạc trên YouTube khi khóa màn hình trên iPhone? Hãy thực hiện theo những cách sau.

YouTube ngày càng trở nên phổ biến và càng ngày được nhiều người sử dụng hơn, tuy nhiên trên iPhone vẫn có một số tính năng bị hạn chế, chẳng hạn như không chạy nền khi màn hình tắt. Điều đó khiến nhiều người khó chịu vì họ phải liên tục mở điện thoại của mình, khiến nó tiêu hao khá nhiều năng lượng.

Vậy có cách nào để nghe nhạc trên iPhone khi màn hình tắt không? Cùng 126.vn điểm qua một vài cách phổ biến sau nhé!

Sử dụng trình duyệt Safari

1. Khởi chạy Safari trên ‌iPhone‌ của bạn và truy cập youtube.com, sau đó tìm kiếm video có âm thanh mà bạn muốn nghe.

2. Tiếp theo, chạm vào nút aA trong thanh địa chỉ của Safari, sau đó chọn Yêu cầu trang web dành cho máy tính để bàn từ menu bật lên.


3. Nhấn vào nút phát để bắt đầu video đã chọn, đồng thời bỏ qua hoặc loại bỏ mọi cửa sổ bật lên khuyến khích bạn mở ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động. (Bạn sẽ cần xem hoặc bỏ qua một số quảng cáo trước khi bắt đầu phát lại video.)

4. Tiếp theo, khóa ‌iPhone‌ của bạn bằng nút Side của thiết bị.

5. Âm thanh sẽ tạm dừng nhưng bạn chỉ cần nhấn vào nút Phát trong tiện ích điều khiển phát lại trên Màn hình khóa để tiếp tục nghe.


Sau khi làm theo các bước trên, âm thanh từ YouTube sẽ tiếp tục phát trên ‌iPhone‌ bị khóa của bạn miễn là video kéo dài, giúp bạn thoải mái bỏ thiết bị của mình vào túi và nghe trên tai nghe.

Sử dụng các app bên thứ ba

Thật may cho người dùng iPhone khi các bạn có thể nghe nhạc trên YouTube khi màn hình khóa bằng những app bên thứ ba có sẵn trên App Store. Hai ứng dụng mà mình thấy được nhiều người đánh giá cao và recommend nhất đó chính là Musi và Pure Tuber.

Với 2 ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể đăng nhập vài khoản YouTube hiện tại và nghe nhạc thoải mái khi màn hình tắt. Thêm một điểm cộng nữa đó chính là cả 2 app này đều chặn được hầu hết các quảng cáo, giúp bạn có được những trải nghiệm liền mạch hơn.

Đăng ký YouTube Premium

Người dùng Việt Nam hiện tại đã có thể đăng ký và thanh toán YouTube Premium cực kỳ dễ dàng. Đây là cách mình thấy đơn giản nhất mà mọi người có thể thực hiện, phí hàng tháng của YouTube Premium cũng khá rẻ nên mọi người có thể cân nhắc và sử dụng bản quyền để có những trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm: Top 6 cách khôi phục mật khẩu Apple ID đơn giản nhất