Cáp nguồn của Apple Studio Display có thể tháo rời nhưng cần có một công cụ chuyên dụng - 126.vn

Cáp nguồn của Apple Studio Display có thể tháo rời nhưng cần có một công cụ chuyên dụng

22/03/2022 531 lượt xem

Apple Studio Display đã có mặt ở các cửa hàng Apple Store và đã có rất nhiều người trên thế giới đặt mua sản phẩm này. 

Không giống như Pro Display XDR, Cáp nguồn của Studio Display là một đầu nối duy nhất dường như không thể tháo rời. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tháo nguồn Apple Studio Display nhưng cần phải có công cụ chuyên dụng.

Cáp nguồn của Apple Studio Display có thể tháo rời

Trên trang web của mình, Apple nói rằng dây nguồn của Studio Display không thể tháo rời và nhiều người cũng lầm tưởng điều tương tự. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tháo cáp bằng thiết bị chuyên dụng, không thể tháo bằng tay không.

Trong một bài post trên Twitter của @StellaFudge, Apple có một công cụ đặc biệt được thiết kế để tháo cáp nguồn khỏi Studio Display mới của mình. Với cáp quấn quanh dụng cụ hoạt động giống như một tay cầm, bạn có thể dễ dàng ngắt kết nối cáp nguồn khỏi màn hình.

Thật không may, đây là một công cụ nội bộ được tạo ra cho các kỹ thuật viên của Apple, vì vậy bạn không nên mong đợi có thể mua ở bất kỳ đâu.

Tuy nhiên, cho dù bạn có sở hữu công cụ này đi chăng nữa nó cũng không thực sự hữu ích. Apple Studio Display sở hữu chân cắm nguồn độc quyền vì thiết kế mỏng của thiết bị. Vì thế bạn sẽ khó có thể mua ở bất kỳ nơi đâu. Đồng thời, nếu có dụng cụ chuyên dụng như vậy thì Apple có thể thay thế cáp nguồn thay vì thay cả màn hình, giảm chi phí sửa chữa đi rất nhiều.

Apple có sẵn bảng giá sửa chữa cho màn hình Studio, bên cạnh đó bạn cũng có thể mua thêm Apple Care để được bảo hành miễn phí trong thời hạn 5 năm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các gói Apple Care cho các thiết bị iPhone, iPad hay MacBook tại 126.vn nhé.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *