Giao diện màn hình khóa iOS 17 biến iPhone thành Smart Home Display - 126.vn

Giao diện màn hình khóa iOS 17 biến iPhone thành Smart Home Display

26/05/2023 201 lượt xem

Giao diện màn hình khóa được cập nhật trong iOS 17 sẽ biến iPhone thành “màn hình nhà thông minh”, theo Mark Gurman của Bloomberg.

Khi không được sử dụng và được đặt theo hướng nằm ngang, ‌iPhone‌ sẽ hiển thị thông tin bao gồm các cuộc hẹn trên lịch, dữ liệu thời tiết, thông báo, v.v., cho phép nó hoạt động như một trung tâm dữ liệu của gia đình.

Ví dụ : khi ‌iPhone‌ được gắn vào đế sạc MagSafe theo hướng nằm ngang, giao diện nhà thông minh sẽ hiển thị, bắt chước những gì người dùng có thể thấy với một thiết bị như Echo Show hoặc Google Nest Hub. Chức năng này sẽ được xây dựng dựa trên các tùy chọn tiện ích mà Apple đã thêm vào Màn hình khóa trong iOS 16.

Apple muốn làm cho iPhone trở nên hữu ích hơn khi chúng không được sử dụng tích cực và được đặt trên bàn hoặc tủ đầu giường. Apple có kế hoạch sử dụng nền tối với văn bản màu nhạt hơn để làm cho thông tin trên màn hình dễ đọc.

Apple cũng đang phát triển giao diện ngang cho iPad, nhưng giao diện đó có thể chưa sẵn sàng để ra mắt trong ‌iOS 17‌ và công ty cũng đang nghiên cứu một chiếc máy tính bảng giá rẻ có thể gắn vào tường và giá đỡ bằng nam châm.

Xem thêm: iPhone 15 hỗ trợ sạc nhanh không dây 15W bằng bộ sạc của bên thứ ba không được chứng nhận MagSafe

Nguồn: macrumors.com