Gurman: Apple Watch Series 9 và Ultra 2 sẽ có tính năng theo dõi nhịp tim mới, cảm biến chính xác hơn, chip U2, v.v. - 126.vn

Gurman: Apple Watch Series 9 và Ultra 2 sẽ có tính năng theo dõi nhịp tim mới, cảm biến chính xác hơn, chip U2, v.v.

09/09/2023 159 lượt xem

Mark Gurman của Bloomberg tuyên bố: Apple Watch Series 9 và Apple Watch Ultra 2 sẽ cung cấp một số tính năng chưa được tiết lộ trước đây.

Trong một báo cáo chi tiết nêu rõ những kỳ vọng đầy đủ của mình đối với sự kiện “Wonderlust” của Apple, Gurman nói rằng ‌Apple Watch Series 9‌ và ‌Apple Watch Ultra‌ 2 sẽ cung cấp nhiều nâng cấp về cảm biến và thành phần khác nhau, với mục tiêu chung là “tập trung vào tốc độ, hiệu quả và độ chính xác”. Những thay đổi này sẽ bao gồm một phiên bản mới của cảm biến nhịp tim quang học của Apple. Apple Watch Series 7 và Series 8 có cảm biến nhịp tim quang học thế hệ thứ ba của Apple.

Đồng hồ Apple mới cũng sẽ có chip siêu băng rộng “U2” hoàn toàn mới, phiên bản thế hệ đầu tiên của thành phần này kể từ khi chip U1 được giới thiệu vào năm 2019 trên iPhone 11 Pro. Con chip mới sẽ cải thiện khả năng định vị của Apple Watch, cho phép theo dõi mọi người và thiết bị chính xác hơn trong Find My App. Nó dường như được thiết lập để có mặt trên tất cả các phiên bản tiếp theo của các sản phẩm chính của Apple, bao gồm cả iPhone 15 và iPhone 15 Pro.

‌Apple Watch Ultra‌ 2 sẽ được sản xuất với nhiều vật liệu tái chế hơn và lần đầu tiên có tùy chọn màu đen. Như đã báo cáo trước đó, ‌Apple Watch Series 9‌ bằng thép không gỉ sẽ có vỏ in 3D. Apple có kế hoạch bắt đầu sản xuất ‌Apple Watch Ultra‌ với công nghệ này bắt đầu từ năm tới.

Bản nâng cấp chính của Apple Watch năm nay sẽ là bộ xử lý mới, cho đến nay vẫn chưa được thay đổi trong suốt ba thế hệ thiết bị liên tiếp. Apple rõ ràng có kế hoạch “tung hô mạnh mẽ những lợi ích lớn về tốc độ xử lý” trong sự kiện “Wonderlust” của mình.

Về mặt khác, các mẫu Apple Watch mới sẽ không có nhiều thay đổi so với các mẫu tiền nhiệm. Công ty cũng có kế hoạch loại bỏ một số dây đeo đồng hồ bằng da của mình và có những dấu hiệu cho thấy Apple cuối cùng có thể cập nhật hoặc ngừng sử dụng Link Bracelet được giới thiệu cùng với Apple Watch ban đầu.

Nguồn: macrumors.com

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày