Gurman: Các mẫu iPad Pro M2 mới sẽ được công bố 'trong một ngày không xa' - 126.vn

Gurman: Các mẫu iPad Pro M2 mới sẽ được công bố ‘trong một ngày không xa’

16/10/2022 405 lượt xem

Apple sẽ công bố các mẫu iPad Pro 11 inch và 12,9 inch mới trong “vài ngày tới”, nhà báo Mark Gurman đáng kính của Bloomberg cho biết hôm nay trong bản tin Power On mới nhất của mình.

Các mẫu 11 inch và 12,9 inch mới, có tên mã J617 và J620, sẽ là bản cập nhật đầu tiên cho iPad cao cấp hơn kể từ tháng 4 năm 2021, trong đó cả hai mẫu đều có chip M1 và đèn LED mini 12,9 inch mới. trưng bày. Đối với bản cập nhật đầu tiên sau một năm rưỡi, các mẫu ‌iPad Pro‌ sắp tới dự kiến ​​sẽ có chip silicon Apple M2 , mang lại hiệu suất nhanh hơn và có thể là khả năng sạc mới.

Đối với thiết kế, iPad mới sẽ giống như các mẫu hiện tại, không có thay đổi đáng kể nào. Các tin đồn ban đầu cho biết mẫu 11 inch nhỏ hơn sẽ có màn hình LED mini, hiện chỉ có trên mẫu 12,9 inch lớn hơn, nhưng điều đó không còn xảy ra nữa.

Các mẫu ‌iPad Pro‌ mới cũng có thể có một số dạng khả năng sạc MagSafe , theo các báo cáo trước đây. Cũng có khả năng các mẫu ‌iPad Pro‌ mới có thể có khả năng sạc không dây ngược, cho phép người dùng sạc iPhone hoặc AirPods ở mặt sau của ‌iPad‌.

Với bản cập nhật gia tăng dự kiến ​​cho iPad sắp tới, Apple không còn lên kế hoạch cho sự kiện vào tháng 10. Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPad mới và các bản cập nhật cho dòng máy Mac thông qua các thông cáo báo chí và cập nhật trên trang web của mình.

Cùng với các mẫu ‌iPad Pro‌ mới, Apple cũng dự kiến ​​sẽ phát hành iPadOS 16 vào cuối tháng này. Không giống như những năm trước, bản cập nhật iPadOS và iOS năm nay không được phát hành đồng thời. Thay vào đó, Apple đã trì hoãn ‌iPadOS 16‌ cho đến cuối mùa thu để có thêm thời gian tinh chỉnh bản cập nhật và hoạt động trên Trình quản lý giai đoạn. ‌Stage Manager‌ là một hệ thống cửa sổ và đa tác vụ mới dành cho các mẫu ‌iPad‌ cụ thể vẫn tiếp tục gặp lỗi, mặc dù ‌iPadOS 16‌ đã được phát hành chỉ trong vài tuần.

Xem thêm: Apple đã nghiên cứu về phụ kiện gắn đế có thể biến iPad thành màn hình nhà thông minh

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: ,