Hình ảnh và video Concept về MacBook màn hình gập đã được đồn đoán trong nhiều ngày qua - 126.vn

Hình ảnh và video Concept về MacBook màn hình gập đã được đồn đoán trong nhiều ngày qua

03/03/2022 474 lượt xem

Trong suốt vài ngày qua, đã có tin đồn cho rằng Apple đang sản xuất chiếc MacBook với màn hình có thể gập được. Cùng với loạt tin đồn đó nhà thiết kế Antonio De Rosa đã vẽ nên những bức ảnh Concept về chiếc MacBook màn hình gập cực kỳ đẹp mắt, mới lạ và thú vị.

Mẫu Concept này dựa trên những chi tiết trong tin đồn trước đó. Nhà phân tích màn hình Ross Young đã cho biết, Apple đang có ý tưởng nghiên cứu về chiếc MacBook sử dụng bàn phím ảo. Có khả năng mở rộng bản lề lên đến 180 độ để đưa máy trở thành một chiếc màn hình lớn để sử dụng với chuột và bàn phím rời.

Hình ảnh và video Concept về MacBook màn hình gập

Sản phẩm mới này của Apple sẽ có kích thước dự đoán tối đa lên đến 20.X inch khi được mở ra toàn diện. Còn khi gập lại sẽ không có nhiều khác biệt so với những chiếc MacBook thời điểm hiện tại. Điểm thú vị của ý tưởng này khi bạn mở ra hoàn toàn, chiếc máy máy sẽ như chiếc màn hình lớn, bạn có thể sử dụng cùng với bàn phím và chuột bên ngoài. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg cho rằng ý tưởng này như sự kết tinh của MacBook và iPad giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Theo những hình ảnh đến từ Concept, bàn phím vật lý trên sản phẩm mới này đã được loại bỏ. Thay vào đó là một bàn phím cảm ứng. Bàn phím này được hiển thị trên một một hình bên dưới. Với cơ chế gập nên màn hình của MacBook mới sẽ không có viền mà sẽ được gập trực tiếp. Ngược lại, phần Touchpad bên dưới vẫn được giữ nguyên cơ chế vật lý.

Ở dạng gập, MacBook màn hình gập sẽ cho tỉ lệ màn hình lớn hơn khá nhiều so với những chiếc MacBook hiện tại. Tuy nhiên, sẽ không có nhiều sự khác biệt về kích thước.

Đặc biệt hơn, ở khu vực bàn phím ảo, Apple sẽ có thể tùy chỉnh rất nhiều kiểu khác nhau một cách linh hoạt cho từng ứng dụng được hiển thị.

Và cuối cùng khi mở máy ra, bạn sẽ thấy được một chiếc màn hình siêu lớn hoặc cũng có thể nói đây là chiếc iPad cỡ ‘bự’. Bạn có thể sử dụng chung với bàn phím và chuột rời.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *