Hình ảnh về linh kiện bên trong của Studio Display bị rò rỉ, ấn tượng với cách sắp xếp linh kiện đẹp mắt - 126.vn

Hình ảnh về linh kiện bên trong của Studio Display bị rò rỉ, ấn tượng với cách sắp xếp linh kiện đẹp mắt

23/03/2022 560 lượt xem

Dù được giới thiệu từ sự kiện ngày 8 tháng 3 nhưng đến nay iFixit vẫn chưa hoàn thành video ‘mổ bụng’ Studio Display. Tin tốt là có một nguồn tin khác đã rò rỉ hình ảnh về linh kiện bên trong của Studio Display. Ấn tượng nhất với cách sắp xếp của Apple cực kỳ đẹp mắt.

MacRumors đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về những linh kiện bên trong Studio Display. Bức ảnh cho thấy phần lớn mạch điện nằm ở phía trên, mạch PCB lớn nằm ở trung tâm màn hình. Bo mạch ở 2 bên trái và phải dùng để cấp điện.

Hình ảnh về linh kiện bên trong của Studio Display bị rò rỉ

Apple Studio Display sở hữu chip Apple A13 Bionic cùng dung lượng 64GB bộ nhớ trong. Phần linh kiện này sẽ nằm ở phía dưới bên phải ở bảng Logic chính. Bảng Logic này sẽ giao tiếp với bộ nhớ NAND 64GB trên bo mạch và camera trước 12MP hỗ trợ tính năng Center Stage.

Các bảng mạch điều khiển loa được tích hợp ở 2 bên màn hình, bốn trong số đó có thể thấy được. Apple cho biết rằng Studio Display có tới 6 loa tương tự iMac 24 inch. Hai quạt tản nhiệt ở phía trên chịu trách nhiệm tản nhiệt cho chiếc máy mặc dù ở phía sau không có nhiều lỗ thông gió có thể nhìn thấy.

Trong hình, phần không gian còn lại dành cho dây cáp chạy giữa các bảng mạch, cụm camera Face ID và các thành phần khác. Để xem chi tiết nhỏ hơn thì chúng ta cần chờ đợi video ‘mổ bụng’ chi tiết của iFixit trong thời gian sắp tới.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *