HomePod mini có khả năng sẽ ra mắt tiếp theo ở 4 quốc gia này - 126.vn

HomePod mini có khả năng sẽ ra mắt tiếp theo ở 4 quốc gia này

14/10/2022 314 lượt xem

Apple có thể sẽ ra mắt HomePod mini ở Đan Mạch, Phần Lan, Na Uy và Thụy Điển trong tương lai gần dựa trên hỗ trợ ngôn ngữ Siri.

Trong các bản cập nhật phần mềm gần đây, HomePod và HomePod mini đã được hỗ trợ Siri bằng tiếng Thụy Điển, Na Uy và Phần Lan. Tiếng Đan Mạch vẫn chưa được hỗ trợ trên HomePods, nhưng một báo cáo vào đầu năm nay cho biết rằng ngôn ngữ này đang được thử nghiệm.

Được phát hành lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2020, HomePod mini hiện có sẵn tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Hoa Kỳ, Úc, Áo, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Ireland, Ý, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Đài Loan và Vương quốc Anh.

Apple đã cung cấp HomePod mini với các màu vàng, cam và xanh dương vào năm ngoái, cùng với màu xám và trắng. Vào tháng 8, Mark Gurman của Bloomberg tuyên bố rằng Apple đang xem xét tung ra phiên bản cập nhật của loa thông minh 99 USD trong tương lai, nhưng ông không cung cấp khung thời gian cụ thể hoặc chi tiết về các tính năng mới tiềm năng.

Apple đã ngừng cung cấp HomePod kích thước đầy đủ vào tháng 3 năm 2021. Hy vọng thời gian không xa các sản phẩm còn hỗ trợ sẽ đến tay người dùng Việt Nam.

Xem thêm: Brazil phạt Apple 19 triệu USD vì tiếp tục bán iPhone không kèm sạc

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: ,