Hướng dẫn cách tải hình nền sự kiện WWDC 2022 của Apple dành cho iPhone, iPad và máy tính Mac - 126.vn

Hướng dẫn cách tải hình nền sự kiện WWDC 2022 của Apple dành cho iPhone, iPad và máy tính Mac

07/04/2022 1092 lượt xem

Vào ngày hôm qua, Apple cuối cùng cũng công bố thời gian diễn ra sự kiện WWDC 2022 vào ngày 6 tháng 6. Các hình nền sự kiện WWDC 2022 được lấy cảm hứng từ biểu tượng Swift trên nền đen.

Điều này rất khác so với các hình nền cùng biểu tượng Emoji đầy năng động được giới thiệu trong WWDC 2021. Với biểu tượng hình Swift trên nền đen không ít người cho rằng Apple đang lấy cảm hứng từ Twitter.

Hướng dẫn cách tải hình nền sự kiện WWDC 2022 của Apple

Các hình nền này được bắt đầu từ tài khoản Twitter có tên Parker Ortolani. Người này đã đăng tải lên Twitter 8 hình nền tối ưu cho iPhone và iPad. Hiện tại, hình nền được tối ưu nhất cho iPhone 13 Pro Max nhưng vẫn thể hiện đẹp đẽ trên toàn bộ iPhone.

Parker Ortolani cũng đưa vào những tùy chọn sao cho toàn bộ các thiết bị của Apple sử dụng tốt nhất. Những hình nền ấn tượng nhất bao gồm hình nền bong bóng và hình nền có thanh Dock chuyển màu.

Link tải

Một người dùng Twitter khác đã chia sẻ một số hình nền tuyệt vời lấy cảm hứng từ WWDC 2022 là Basic Apple Guy. Về cơ bản, người này đã chỉnh sửa trên hình nền gốc sao cho đẹp nhất khi hiển thị trên iPhone, iPad và Mac.

Link tải

Apple dự kiến ​​sẽ công bố iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, watchOS 9 và tvOS 16 trong bài phát biểu quan trọng của WWDC 2022 vào ngày 6 tháng 6. Ngoài ra, với đường link bên dưới bạn cũng có thể tải về hình nền của WWDC mới nhất với các Emoji.

Link tải

Từ khóa: , ,

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *