iOS 16.4 thêm tính năng cách ly giọng nói cho các cuộc gọi di động - 126.vn

iOS 16.4 thêm tính năng cách ly giọng nói cho các cuộc gọi di động

23/03/2023 272 lượt xem

Bản cập nhật iOS 16.4 được phát hành trong thời gian tới sẽ bao gồm tính năng cách ly giọng nói cho các cuộc gọi di động, theo ghi chú mà Apple đã chia sẻ hôm nay.

Apple nói rằng Voice Isolation sẽ ưu tiên giọng nói của bạn và chặn tiếng ồn xung quanh bạn, giúp các cuộc gọi điện thoại rõ ràng hơn, nơi bạn có thể nghe rõ hơn người mà bạn đang trò chuyện và ngược lại.

Tính năng Cách ly giọng nói đã khả dụng cho các cuộc gọi VoIP sử dụng FaceTime, WhatsApp và các ứng dụng khác trên thiết bị chạy iOS 15 hoặc macOS Monterey trở lên và tính năng này được thiết kế để cải thiện đáng kể chất lượng micrô khi thực hiện cuộc gọi bằng cách giảm tiếng ồn xung quanh. Cho đến thời điểm hiện tại, nó không khả dụng cho các cuộc trò chuyện di động và Apple không cung cấp cách nào để cải thiện chất lượng cuộc gọi.

Trong cuộc gọi ‌FaceTime‌, tính năng Cách ly giọng nói có thể được bật bằng cách kích hoạt trung tâm điều khiển, nhấn vào tùy chọn Chế độ micrô và chọn tùy chọn Cách ly giọng nói, do đó, tính năng này có thể được kích hoạt theo cách tương tự cho các cuộc gọi thoại.

Các tính năng khác của iOS 16.4 bao gồm biểu tượng cảm xúc mới, Thông báo đẩy cho ứng dụng web, sửa lỗi cho HomeKit, tối ưu hóa Phát hiện sự cố, v.v.

Xem thêm: Kuo: Yêu cầu MFi của iPhone 15 dự kiến ​​​​sẽ thúc đẩy các lô hàng bộ sạc USB-C của Apple

Nguồn: macrumors.com