iOS 17 sẽ có thêm các tính năng mới cho màn hình khóa, Apple Music và thư viện ứng dụng - 126.vn

iOS 17 sẽ có thêm các tính năng mới cho màn hình khóa, Apple Music và thư viện ứng dụng

26/04/2023 243 lượt xem

iOS 17 sẽ bao gồm các tính năng và thay đổi mới trên màn hình khóa, Apple Music, Thư viện ứng dụng và Trung tâm điều khiển, theo một bài đăng trên Weibo trong tuần này từ cùng một tài khoản tiết lộ Apple sẽ ra mắt iPhone 14 màu vàng.

Bài đăng liệt kê một số tính năng có thể sẽ xuất hiện trên iOS 17:

  • Tùy chọn kích thước phông chữ màn hình khóa
  • Một nút để chia sẻ các thiết kế màn hình khóa tùy chỉnh với những người dùng iPhone khác
  • Có thể xem lời bài hát Apple Music trên màn hình khóa
  • Thay đổi thiết kế Apple Music với giao diện đơn giản hóa
  • Các thư mục Thư viện ứng dụng có thể được đổi tên theo cách thủ công
  • Thay đổi thiết kế Trung tâm điều khiển
  • Có thể tự do điều chỉnh thanh trượt độ sáng của đèn pin, giống như thanh trượt âm lượng

Đã có tin đồn rằng iOS 17 sẽ cải tiến Trung tâm điều khiển, tuy nhiên đa số là từ tài khoản mới. Không có thay đổi nào mang tính đột phá, nhưng chúng vẫn là những cải tiến có ý nghĩa. Nhìn chung, các tin đồn cho thấy iOS 17 sẽ là một bản cập nhật khiêm tốn tập trung vào cải thiện hiệu suất và độ ổn định.

Mặc dù nguồn gốc của tin đồn này đã rò rỉ chính xác iPhone 14 sẽ ra mắt màu vàng trước vài tháng, nhưng họ không có hồ sơ theo dõi lâu dài với các tin đồn của Apple, vì vậy không có gì đảm bảo rằng thông tin này sẽ được chứng minh là chính xác.

Trong tập podcast The MacRumors Show tuần trước, Mark Gurman của Bloomberg đã tiết lộ những gì anh ấy mong đợi từ iOS 17, bao gồm các cải tiến đối với ứng dụng Find My và Wallet. Phóng viên nổi tiếng của Apple cho biết bản cập nhật khó có thể bao gồm “các tính năng mới quan trọng”, như màn hình khóa có thể tùy chỉnh được giới thiệu với iOS 16.

Apple dự kiến ​​​​sẽ công bố iOS 17 trong bài phát biểu quan trọng tại WWDC vào ngày 5 tháng 6. Phiên bản beta đầu tiên của bản cập nhật sẽ được cung cấp cho các nhà phát triển ngay sau bài phát biểu quan trọng, trong khi bản beta công khai có thể sẽ có sẵn vào tháng 7. Như thường lệ, bản cập nhật sẽ được phát hành rộng rãi vào tháng 9, khoảng thời gian iPhone mới ra mắt.

Xem thêm: iPadOS 17 sẽ bỏ hỗ trợ cho những chiếc iPad này

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,