iPhone 14 chuyển sang giai đoạn kiểm tra kỹ thuật, iPhone 15 sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng - 126.vn

iPhone 14 chuyển sang giai đoạn kiểm tra kỹ thuật, iPhone 15 sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng

30/03/2022 535 lượt xem

Còn khoảng 6 tháng nữa, iPhone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt và tin đồn hôm nay cho thấy iPhone 14 đang tiến vào giai đoạn kiểm tra xác nhận kỹ thuật (EVT). Bên cạnh đó, iPhone 15 cũng được cho biết có thể sẽ được trang bị camera với ống kính tiềm vọng cho khả năng zoom quang học 5X.

Trong ngày hôm qua, nhà phân tích Jeff Pu của Haitong International Securities cho biết iPhone 14 đang trong giai đoạn EVT và không có dấu hiệu bị dừng hoạt động ở Thẩm Quyến.

iPhone 14 chuyển sang giai đoạn kiểm tra kỹ thuật

Theo những dự đoán từ trước, iPhone 14 không hề bị ảnh hưởng bởi sự cố phong tỏa ở Thẩm Quyến. Vì đây không phải nơi đặt nhà máy chính của Foxconn sản xuất các thiết bị cho iPhone.

Ngoài ra, nhà phân tích cũng cho biết iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ sở hữu vi xử lý A16 mới nhất của Apple. Về tiến trình thì đã được cải tiến thành 4nm thay vì 5nm trên A15 nhưng kích thước tổng thể lại to hơn đáng kể.

iPhone 15 sẽ được trang bị ống kính tiềm vọng

Tiếp theo những tin đồn về chiếc iPhone 2023, Jeff Pu cho biết vẫn có khả năng cao là Apple sẽ ra mắt iPhone 15 Pro/ iPhone 15 Pro Max có sở hữu ống kính tiềm vọng với khả năng Zoom quang học lên đến 5X.

Trước đó, nhà phân tích uy tín Ming-Chi Kuo cho biết Apple đang dự định trang bị ống kính tiềm vọng cho iPhone 14. Tuy nhiên sau đó ông đã phủ nhận và cho hay rằng iPhone 2023 mới là những thiết bị đầu tiên trang bị ống kính tiềm vọng.

Cuối cùng cũng không kém phần quan trọng, Jeff Pu cho biết một thông tin thú vị về iPad OLED trong tương lai của Apple. Ông hy vọng iPad OLED sẽ được Apple cho ra mắt trên cả 2 phiên bản 11 inch và 12.9 inch.

Một báo cáo trước đây của The Elec đã chứng thực với phân tích của Pu, mặc dù vậy không có nhiều khả năng Apple sẽ chuyển từ miniLED sang OLED trên iPad Pro. Nhiều khả năng OLED sẽ dành cho dòng iPad Air.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *