iPhone 15 dự kiến ​​sẽ hỗ trợ cả sạc không dây Qi2 và MagSafe với tốc độ lên tới 15W - 126.vn

iPhone 15 dự kiến ​​sẽ hỗ trợ cả sạc không dây Qi2 và MagSafe với tốc độ lên tới 15W

26/05/2023 188 lượt xem

Các mẫu iPhone 15iPhone 15 Pro sắp ra mắt của Apple sẽ hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi2 mới, theo ChargerLAB, một nguồn thông tin liên quan đến sạc đáng tin cậy. Theo Wireless Power Consortium, các bộ sạc đầu tiên được chứng nhận Qi2 dự kiến ​​sẽ có mặt kịp thời cho kỳ nghỉ lễ năm 2023.

Qi2 dựa trên tiêu chuẩn MagSafe của Apple, nghĩa là bộ sạc Qi2 có thể sẽ sạc các mẫu iPhone 15 ở tốc độ lên tới 15W như bộ sạc MagSafe của Apple. Với iPhone hiện tại, bộ sạc không dây không phải MagSafe bị giới hạn ở tốc độ 7,5W.

ChargerLAB lưu ý rằng bộ sạc Qi2 không cần sử dụng mô-đun MagSafe đắt tiền của Apple và không bắt buộc phải được chứng nhận theo chương trình “Made for iPhone” của Apple, chương trình này sẽ mang đến thị trường những bộ sạc giống như MagSafe với giá cả phải chăng hơn. Trang web đã xác nhận với các nguồn trong chuỗi cung ứng rằng giá bán buôn của mô-đun MagSafe của Apple là khoảng 16 đô la, trong khi mô-đun Qi2 dường như có giá thấp hơn một phần ba.

ChargerLAB và trang web Trung Quốc Chongdiantou dường như là nguồn gốc đằng sau tin đồn từ đầu tuần này cho rằng các mẫu iPhone 15 sẽ hỗ trợ sạc 15W bằng bộ sạc của bên thứ ba. Các trang web đã rò rỉ một số chi tiết chính xác liên quan đến sạc về iPhone trong tương lai và bộ điều hợp nguồn của Apple trong quá khứ.

Apple dự kiến ​​​​sẽ ra mắt dòng sản phẩm iPhone 15 vào tháng 9. MagSafe dự kiến ​​sẽ vẫn được hỗ trợ trên các thiết bị cùng với Qi2.

Xem thêm: iPhone 15 hỗ trợ sạc nhanh không dây 15W bằng bộ sạc của bên thứ ba không được chứng nhận MagSafe

Nguồn: macrumors.com