iPhone 15 Pro Max 'phá kỷ lục' về viền mỏng nhất trên smartphone - 126.vn

iPhone 15 Pro Max ‘phá kỷ lục’ về viền mỏng nhất trên smartphone

17/03/2023 247 lượt xem

iPhone 15 Pro Max sẽ có viền mỏng nhất so với bất kỳ điện thoại thông minh nào, đánh bại kỷ lục hiện do Xiaomi 13 nắm giữ. Đó là theo rò rỉ có tên “Ice Universe”, người đã tiết lộ thông tin chính xác về các kế hoạch của Apple trong quá khứ.

Cả hai mẫu iPhone 15 Pro dự kiến ​​sẽ có viền mỏng hơn, cong hơn so với iPhone 14 Pro, có khả năng dẫn đến kiểu dáng giống Apple Watch, nhưng nếu rò rỉ là chính xác, mẫu 6,7 inch sẽ có viền mỏng nhất.

Trong một tweet, Ice Universe cho biết iPhone 15 Pro Max sẽ “phá kỷ lục” về viền bezel 1,81mm do Xiaomi 13 nắm giữ, với model sắp ra mắt của Apple có chiều rộng viền đen chỉ 1,55mm. Để so sánh, Ice Universe đưa ra số đo bezels trên iPhone 14 Pro (2,17mm) và Samsung Galaxy Ultra S23 (1,95mm).

Tỷ lệ màn hình so với thân máy được hiển thị trên màn hình (Ảnh: Xiaomi)

Theo tin đồn, viền bezel trên cả 4 mẫu iPhone 15 dự kiến ​​sẽ hơi cong xung quanh các cạnh, tương tự như dòng iPhone 11, nhưng chiều rộng viền bezel trên iPhone 15 tiêu chuẩn và iPhone 15 Plus dự kiến ​​sẽ không khác biệt so với trước đây. Dòng sản phẩm iPhone 15 dự kiến ​​cũng sẽ có cùng kích thước màn hình như dòng sản phẩm năm ngoái.

Với các viền xung quanh màn hình thậm chí còn mỏng hơn, các mẫu iPhone 15 Pro có thể có kiểu dáng tương tự như Apple Watch Series 7 và Series 8. Các tin đồn cho thấy các mẫu Pro cũng sẽ có khung bằng titan thay vì thép không gỉ và khối lượng ở trạng thái rắn, nút gạt tắt tiếng và các nút nguồn không di chuyển vật lý khi nhấn.

Ice Universe trước đây đã chia sẻ các bản render và kích thước CAD cũng cho thấy iPhone 15 Pro Max sẽ là duy nhất có viền camera mỏng hơn. Apple dự kiến ​​​​sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone tiếp theo vào tháng 9 như thường lệ.

Xem thêm: Các mẫu iPhone 15 in 3D không tương thích với ốp iPhone 14

Nguồn: macrumors.com