iPhone 15 và iPhone 15 Plus được đồn đoán sẽ có camera 48MP như các mẫu Pro - 126.vn

iPhone 15 và iPhone 15 Plus được đồn đoán sẽ có camera 48MP như các mẫu Pro

15/05/2023 191 lượt xem

Theo Jeff Pu, nhà phân tích tại công ty đầu tư Haitong International Securities có trụ sở tại Hồng Kông, các mẫu iPhone 15iPhone 15 Plus ra mắt vào cuối năm nay sẽ được trang bị ống kính camera sau 48 megapixel.

Trong một bản ghi chú ngày hôm nay do MacRumors thu được, Pu cho biết ống kính 48 megapixel trên các mẫu máy này sẽ sử dụng cảm biến ba lớp mới có thể thu được nhiều ánh sáng hơn để cải thiện chất lượng hình ảnh. Tuy nhiên, dựa trên các cuộc kiểm tra chuỗi cung ứng gần đây, Pu tin rằng cảm biến xếp chồng có khả năng gặp phải các vấn đề về năng suất, dẫn đến việc sản xuất iPhone 15 và iPhone 15 Plus bị đình trệ. Các thiết bị vẫn dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào tháng 9 như bây giờ.

Apple lần đầu tiên giới thiệu ống kính máy ảnh 48 megapixel trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max vào năm ngoái. Ống kính này cho phép người dùng chụp ảnh ProRAW 48 megapixel, giữ lại nhiều chi tiết hơn trong tệp hình ảnh để chỉnh sửa linh hoạt hơn.

Pu là người đầu tiên báo cáo rằng các mẫu iPhone 15 Pro sẽ không còn có các nút trạng thái rắn do “vấn đề thiết kế”. Anh ấy vẫn mong đợi các mẫu iPhone 15 Pro có khung titan, chip A17 Bionic được nâng cấp, RAM tăng lên 8GB, v.v. và anh ấy nhắc lại rằng cả bốn mẫu iPhone 15 sẽ có cổng USB-C.

Xem thêm: Apple lên kế hoạch mang công nghệ MicroLED lên màn hình iPhone

Nguồn: macrumors.com