iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ có mặt lưng kính mờ giống như các mẫu Pro - 126.vn

iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ có mặt lưng kính mờ giống như các mẫu Pro

18/04/2023 187 lượt xem

iPhone 15iPhone 15 Plus tiêu chuẩn sẽ được trang bị mặt lưng bằng kính mờ giống như các mẫu Pro hiện có, theo một bài đăng trên Weibo vào tuần trước từ cùng một tài khoản đã rò rỉ chính xác rằng các mẫu iPhone 14 sẽ ra mắt với màu Vàng.

Với kính mờ, iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ trông giống với các mẫu Pro hơn. Tuy nhiên, chỉ có các mẫu iPhone 15 Pro được đồn đại là sẽ có khung titan mới và các viền xung quanh màn hình thậm chí còn mỏng hơn, trong khi các mẫu tiêu chuẩn vẫn được cho là sẽ có khung nhôm và kích thước viền tương tự.

Tấm kính phía sau trên iPhone 14 và iPhone 14 Plus lần đầu tiên chính thức có thể tháo rời kể từ iPhone 4S, giúp việc sửa chữa bên trong dễ dàng hơn. Không chắc rằng việc chuyển sang sử dụng kính mờ sẽ ảnh hưởng đến khía cạnh thiết kế này.

Các tính năng và yếu tố thiết kế ban đầu chỉ dành riêng cho các mẫu Pro dần dần được đưa xuống các mẫu iPhone cấp thấp hơn trong những năm qua. Ví dụ: màn hình OLED chỉ có trên các mẫu Pro cho đến dòng iPhone 12, trong khi Dynamic Island dự kiến ​​sẽ được mở rộng cho toàn bộ dòng iPhone 15 trong năm nay.

Mặc dù nguồn gốc của tin đồn này rò rỉ chính xác rằng iPhone 14 sẽ ra mắt màu Vàng trước vài tháng, nhưng họ không có hồ sơ theo dõi lâu dài, vì vậy không có gì đảm bảo rằng thông tin mới nhất của họ sẽ được chứng minh là chính xác. Tuy nhiên, độ chính xác của nguồn tin trong quá khứ khiến tin đồn này đáng tin cậy.

Apple dự kiến ​​​​sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone 15 vào tháng 9 như thường lệ.

Xem thêm: Kuo: Các mẫu iPhone 15 Pro sẽ không có các phím cảm ứng lực

Nguồn: macrumors.com