iPhone SE 2022 vẫn ‘sống sót' sau bài kiểm tra khắc nghiệt - 126.vn

iPhone SE 2022 vẫn ‘sống sót’ sau bài kiểm tra khắc nghiệt

22/03/2022 447 lượt xem

Allstate Protection Plans được công bố hôm nay về các bài kiểm tra độ bền trên iPhone SE 2022. 

Điều đáng chú ý khi iPhone giá rẻ nhất năm 2022 của Apple mặc dù thiếu đi lớp phủ bảo vệ Ceramic Shield như trên iPhone 12 và iPhone 13. Tuy nhiên vẫn đủ khả năng chịu được cú va chạm trực tiếp vào bề mặt của màn hình. Còn lại thì không được bền bỉ như thế.

iPhone SE 2022 vẫn ‘sống sót’ sau bài kiểm tra

Apple đã cho biết trong buổi giới thiệu rằng iPhone SE 3 sở hữu mặt kính cứng nhất trên những chiếc điện thoại thông minh. Tuy nhiên, điều mà mọi người vẫn hay mong đợi không xuất hiện. iPhone SE 3 không được trang bị lớp phủ Ceramic Shield như trên iPhone 12 và iPhone 13 series.

Nhưng trong thử nghiệm thả rơi iPhone SE 3 của Allstate, dường như Apple đã không ngoa khi nói iPhone SE 3 sở hữu mặt kính cứng nhất trên điện thoại. iPhone SE 3 sống sót sau cú rơi 6 feet (khoảng 1.8 mét) và chỉ để lại vết xước nhỏ.

Kết quả của iPhone SE 3 rất đáng ngạc nhiên khi không được trang bị lớp phủ nhưng vẫn sống sót như trên iPhone 12 và iPhone 13.

Bên cạnh đó, iPhone SE 3 vỡ kính lưng sau lần rơi đầu tiên. Mặc dù, iPhone SE 3 được trang bị cùng loại kính lưng với iPhone 12 và iPhone 13. Có thể do va chạm đặc biệt khiến kính lưng nhanh vỡ đến thế.

Allstate cho rằng khung viền vuông vức trên iPhone 13 cho khả năng bảo vệ máy tốt hơn so với khung viền bo cong trên iPhone SE 2022. Vì thế, dù là iPhone 13 hay iPhone SE 3 bạn cũng nên trang bị thêm một chiếc ốp lưng chất lượng.

Còn đối với khả năng chống xước, đúng như kỳ vọng iPhone SE 3 chịu được những vết lõm dài 1 mét trong 30 phút với bài kiểm tra của Allstate mà không hề có bất kỳ vấn đề gì.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *