Kuo: Apple sẽ ra mắt HomePod được thiết kế lại với màn hình 7 inch vào năm 2024 - 126.vn

Kuo: Apple sẽ ra mắt HomePod được thiết kế lại với màn hình 7 inch vào năm 2024

10/03/2023 208 lượt xem

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cho biết Apple sẽ phát hành HomePod được thiết kế lại với màn hình 7 inch vào nửa đầu năm 2024.

Trong một bài đăng ngắn trên Medium, Kuo đã viết rằng màn hình của ‌HomePod‌ thế hệ tiếp theo có thể tạo điều kiện tích hợp sâu hơn với các sản phẩm phần cứng khác của Apple.

Tianma rõ ràng sẽ là người hưởng lợi từ “chiến lược nhà thông minh được tân trang lại” của Apple, trở thành nhà cung cấp duy nhất màn hình của ‌HomePod‌ được thiết kế lại. Nếu việc tham gia sản xuất ‌HomePod‌ mới diễn ra suôn sẻ, Tianma có thể được giao cung cấp tấm nền cho iPad trong tương lai.

Vào năm 2021, Mark Gurman của Bloomberg là người đầu tiên gợi ý rằng Apple đang làm việc trên các mẫu ‌HomePod‌ mới có màn hình và camera. Anh ấy cũng đã báo cáo rằng Apple đang nghiên cứu chức năng cảm ứng đa điểm cho ‌HomePod‌. Về lâu dài, Apple được cho là đang cân nhắc lại chiến lược nhà thông minh của mình và được cho là đang phát triển thiết bị kết hợp giữa Apple TV và HomePod, cũng như HomePod có màn hình gắn trên cánh tay robot. ‌HomePod‌ đã chạy một biến thể của tvOS, nhưng có một số dấu hiệu cho thấy Apple đang làm việc trên nền tảng “homeOS” mới.

Xem thêm: Apple đang phát triển Touch ID dưới màn hình, có thể ra mắt trên iPhone toàn màn hình đầu tiên

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,