Kỹ sư độ chế dây và đầu nối USB-C cho AirPods - 126.vn

Kỹ sư độ chế dây và đầu nối USB-C cho AirPods

03/04/2023 186 lượt xem

Nhà tư vấn tạo mẫu phần cứng Ken Pillonel đã độ chế dây và đầu nối USB-C cho cặp tai nghe AirPods, không cần đến hộp sạc nữa.

Trang web sửa chữa iFixit đã cho tất cả các phiên bản của AirPods và AirPods Pro điểm 0/10 về khả năng sửa chữa. Chúng không được thiết kế để bảo dưỡng hoặc sửa chữa vì không thể tiếp cận các bộ phận bên trong mà không làm hỏng thiết bị, khiến chúng trở thành món đồ chỉ dùng một lần, đặc biệt là khi những viên pin của chúng xuống cấp theo thời gian.

Dự án bổ sung dây cho AirPods mới nhất của Pillonel được thiết kế để nâng cao nhận thức về các vấn đề về khả năng sửa chữa này, khuyến khích người tiêu dùng suy nghĩ nhiều hơn về việc chỉ mua một cặp tai nghe có dây không tiêu hao được thay vì sản phẩm không dây của Apple.

Năm ngoái, Pillonel đã thực hiện một dự án tương tự để làm nổi bật các vấn đề về khả năng sửa chữa với đầu nối chống sét của Apple bằng cách thêm một đầu vào Samsung Galaxy A51. Anh ấy cũng chịu trách nhiệm cho một số dự án sáng tạo khác đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Apple trong những năm gần đây, bao gồm việc thêm cổng USB-C vào AirPods, AirPods Pro và iPhone X.

Xem thêm: 5 “siêu phẩm” sẽ được Apple ra mắt trong năm 2023

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: , ,