MacBook Air M2 chưa ra mắt, Apple đã có động thái giới thiệu MacBook Air 15 inch vào năm 2023 - 126.vn

MacBook Air M2 chưa ra mắt, Apple đã có động thái giới thiệu MacBook Air 15 inch vào năm 2023

25/03/2022 577 lượt xem

Công ty cung ứng màn hình cho Apple, trong báo cáo ngày hôm nay đã cho biết, Apple đang có động thái ra mắt phiên bản MacBook Air 15 inch vào năm 2023.

Báo cáo đầy đủ được giới hạn người xem nội bộ, tuy nhiên nhà phân tích màn hình Ross Young đã tiết lộ vài điều thú vị về những chiếc MacBook Air trong năm 2023. Theo ông, Apple đang phát triển một phiên bản màn hình lớn hơn khoảng 15 inch dành cho MacBook Air cùng với phiên bản 13 inch sẽ được ra mắt vào năm 2023.

MacBook Air 15 inch sẽ ra mắt vào năm 2023

Theo Young, MacBook Air màn hình lớn 15 inch dự kiến sẽ được giới thiệu vào năm sau nhưng chưa rõ ngày ra mắt cụ thể. Đây không phải là lần đầu chúng ta được nghe tin đồn về MacBook Air màn hình lớn. Trước đây, Mark Gurman của Bloomberg cũng từng cho biết Apple đang làm việc với MacBook Air màn hình lớn hơn.

Vào thời điểm đó, Gurman nói rằng Apple đang cân nhắc phát triển phiên bản lớn hơn của MacBook Air nhưng dự án đã được dời lại và dành cho thế hệ tiếp theo. Gurman không đề cập đến việc liệu Apple có kết hợp tất cả các ý tưởng lại với nhau hay không nhưng có vẻ vẫn sẽ có chiếc MacBook Air màn hình lớn vào năm 2023.

Các Email nội bộ cũng tiết lộ rằng, vào năm 2008 đã từng có lúc Apple cân nhắc phát hành MacBook Air với màn hình lên đến 15 inch nhưng sau cùng Apple cũng quyết định lựa chọn kích thước 13 inch.

Trong năm nay mặc dù có cùng kích thước 13 inch nhưng thiết bị sẽ có thiết kế mới vuông vức hơn, loại bỏ hoàn toàn thiết kế vát mỏng cùng với đó rất nhiều màu sắc mới cũng xuất hiện. Sẽ rất thú vị khi Apple thiết kế lại MacBook Air vào năm 2022 và một màn hình lớn hơn vào năm 2023.

Cùng với đó, DSCC cho biết Apple cũng dự định phát triển một chiếc iPad có màn hình lớn một chút so với kích thước 10.2 inch hiện tại.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *