Màn hình Apple Studio Display sẽ ra mắt trong sự kiện rạng sáng ngày mai - 126.vn

Màn hình Apple Studio Display sẽ ra mắt trong sự kiện rạng sáng ngày mai

08/03/2022 450 lượt xem

Theo một tin đồn mới từ YouTuber Luke Miani, màn hình với tên gọi “Apple Studio Display” sẽ ra mắt vào ngày mai trong sự kiện “Peek Performance” của Apple.

Màn hình Apple Studio Display sẽ ra mắt vào ngày mai

Màn hình Studio Display sẽ có kích thước 27 inch với viền lớn hơn một chút so với Pro Display XDR và ​​không có họa tiết phía sau. Hình ảnh minh họa cho thấy một thiết kế tương tự như iMac 24 inch được Apple ra mắt vào tháng 4 năm 2021, nhưng với viền đen phía trước và không có bất kỳ cổng bên ngoài nào có thể nhìn thấy được, mặc dù sẽ cần một cổng để kết nối với máy tính.

Hôm qua, nhà phân tích Ming-Chi Kuo nổi tiếng của Apple cho biết ông hy vọng Apple sẽ phát hành màn hình dành cho người tiêu dùng với kích thước 27 inch không hỗ trợ công nghệ miniLED và nếu tin đồn hôm nay trở thành sự thật, nó sẽ ra mắt ngay khi sự kiện diễn ra. Tin đồn này không bao gồm mức giá của màn hình, nhưng có thể sẽ giao động khoảng 1.000 USD. Mức giá này có vẻ hợp lý với các thông số kỹ thuật được đồn đại của nó.

Khả năng cao Apple sẽ ra mắt cả màn hình Studio Display cùng với chiếc Mac Studio có thiết kế nhỏ gọn nhưng trang bị phần cứng mạnh mẽ.

Sự kiện ảo “Peek Performance” của Apple diễn ra từ 01:00 – 03:00, ngày 09/03 theo giờ Việt Nam, với một luồng video có sẵn trên trang web của Apple và YouTube. Hãy cùng đón xem những sản phẩm Apple ra mắt trong năm nay gồm có những gì.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *