Màn hình iPhone 14 Pro Max sẽ có viền mỏng hơn 20% - 126.vn

Màn hình iPhone 14 Pro Max sẽ có viền mỏng hơn 20%

05/04/2022 693 lượt xem

Theo các kết xuất từ bản vẽ CAD ngày hôm nay, iPhone 14 Pro Max sẽ sở hữu màn hình có viền mỏng hơn 20% so với thế hệ tiền nhiệm.

Theo các kết xuất từ bản vẽ CAD vừa được rò rỉ trên Twitter có tên “ShrimpApplePro”, thiết kế này rất giống dành cho iPhone 14 Pro Max. Tương tự các hình minh hoạ và phép đo khác từ 91Mobiles và Max Weinbach.

Viền màn hình iPhone 14 Pro Max sẽ nhỏ hơn

Thiết kế gần như tương tự với iPhone 12 Pro và iPhone 13 Pro, điểm đặc biệt lớn nhất đến từ cụm camera TrueDepth được thiết kế với vết cắt hình viên thuốc và nốt ruồi, cùng với cụm camera sau to hơn kha khá. Các bản kết xuất CAD cho biết thêm thông tin đi kèm về các góc cạnh của thiết bị.

Viền màn hình trên iPhone 14 Pro Max sẽ rơi vào khoảng 1.95 mm giảm nhỏ hơn tương đối so với viền màn hình 2.42 mm trên iPhone 13 Pro Max. Việc cắt mỏng đi các viền màn hình sẽ giúp vết cắt hình viên thuốc và nốt ruồi sẽ nằm sát cạnh trên với độ dày 2.29 mm. Đồng thời giúp tạo thêm nhiều không gian sử dụng.

Sự khác biệt cho trải nghiệm đến từ viển mỏng trên iPhone 14 Pro Max vẫn chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, năm ngoái iPhone 12 được so sánh viền màn hình so với iPhone 13. 

Nhưng các phép đo do Quinn Nelson thực hiện cho thấy rằng các viền xung quanh ‌iPhone 13‌ thực sự lớn hơn một chút so với viền xung quanh ‌iPhone 12‌. Chính vì thế, sẽ không có nhiều khác biệt nếu Apple thu gọn viền màn hình trên iPhone 14 cho dù cùng kích thước.

Mặc dù vậy, mức giảm 20% sẽ là điểm nhấn lớn trên iPhone 14 khi so sánh với các thế hệ tiền nhiệm. Lưu ý, các phép đo này không bao gồm phần viền thép không gỉ dày 1.15mm. Vì thế sẽ ít ấn tượng hơn. Các con số giảm quá nhỏ để Apple có thể thu gọn kích thước vật lý dù cho diện tích hiển thị lớn hơn thực tế.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *