Những sản phẩm mới sẽ ra mắt trong sự kiện WWDC 2022, bạn mong chờ nhất là gì? - 126.vn

Những sản phẩm mới sẽ ra mắt trong sự kiện WWDC 2022, bạn mong chờ nhất là gì?

11/04/2022 357 lượt xem

Trong thông báo mới nhất, Apple cho biết sự kiện WWDC 2022 của họ sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 6. 

Trong một vài tháng nữa, gã khổng lồ công nghệ Cupertino có thể sẽ công bố iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, watchOS 9, tvOS 16 và (có thể) hơn thế nữa. Bạn mong chờ sản phẩm mới nào nhất của Apple trong WWDC 2022?

Những sản phẩm mới sẽ ra mắt trong sự kiện WWDC 2022

Hiện tại có rất ít thông tin về các phần mềm và hệ điều hành mới mà Apple sẽ giới thiệu trong sự kiện lần này của Apple. Chủ yếu được biết đến từ hình ảnh nổi bật với ngôn ngữ Swift được xuất hiện, điều này khá dễ hiểu khi sự kiện lần này sẽ tập trung nhiều cho nhà phát triển.

Cho đến nay, Mark Gurman của Bloomberg đã báo cáo rằng tên mã của iOS 16 là Sydney, macOS 13 được gọi là Rome và watchOS 9 là Kincaid. Đặc biệt với iOS 16, các phân tích cho biết sẽ là hệ điều hành mang tới những điều hoàn hảo nhất của Apple.

Ngược lại với phần cứng, Apple làm việc các chuỗi cung ứng nên sẽ dễ dàng bị rò rỉ hơn. Các tính năng phần mềm và hệ điều hành của Apple không cần chia sẻ cho ai bên ngoài công ty nên sẽ có rất ít những thông tin về tính năng mới và phần mềm.

Nhiều người vẫn mong một sự thay đổi lớn với hệ điều hành iOS 16 nhưng có lẽ chưa phải lúc Apple làm vậy. Apple đã không thay đổi đáng kể cho giao diện của iOS từ phiên bản thứ 7.

Còn đối với iPad OS 16, Apple vẫn chưa thể bổ sung vào những ứng dụng dành riêng cho máy tính và thêm những tính năng độc quyền dành cho chip M1. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ khả năng hệ điều hành mới có thể khai thác hết những tiềm năng trên mẫu máy đầu bảng này không.

Đồng thời cũng hy vọng Apple dành nhiều tình cảm hơn cho tvOS 16 và HomePod 16 trong WWDC 2022, vì cả hai đều đã hoàn toàn bị lãng quên trong sự kiện năm ngoái.

Thêm nữa có thể trong sự kiện sắp tới chúng ta có thể thấy được hình ảnh xem trước của hệ điều hành sử dụng trong thiết bị đeo AR được đồn đại của Apple, Mac Pro cùng thiết kế mới và người kế nhiệm Pro Display XDR.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *