Những tin đồn mới nhất về iPad Pro mới và các bản phát hành khác - 126.vn

Những tin đồn mới nhất về iPad Pro mới và các bản phát hành khác

18/10/2022 333 lượt xem

Các tin đồn cho thấy rằng hai tuần cuối cùng của tháng 10 này sẽ rất bận rộn đối với Apple, với các mẫu iPad Pro mới, bộ ba bản phát hành phần mềm và nhiều thứ khác được mong đợi.

  • iPad Pro: Mark Gurman của Bloomberg dự kiến ​​các mẫu iPad Pro 11 inch và 12,9 inch cập nhật sẽ được công bố “trong vài ngày tới.” Các tính năng mới được đồn đại cho thiết bị bao gồm chip M2 tương tự như trong MacBook Air và hỗ trợ sạc không dây MagSafe. Không có thay đổi thiết kế lớn được mong đợi.
  • iPad: iPad thế hệ thứ 10 dự kiến ​​sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với màn hình 10,5 inch lớn hơn, cổng USB-C và các cạnh phẳng. Các tính năng được đồn đại khác bao gồm chip A14 Bionic, hỗ trợ 5G cho các mô hình di động và có khả năng là nút nguồn Touch ID. Thiết bị này có thể được công bố cùng với iPad Pro mới trong tháng này, nhưng thời gian ra mắt thì ít chắc chắn hơn một chút đối với thiết bị này.
  • MacBook Pro: Các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch thế hệ tiếp theo “trên đường ra mắt trong tương lai gần”, theo Gurman, nhưng ông không mong đợi chúng sẽ được công bố cùng với iPad Pro mới. Gurman cho biết Apple thường ra mắt máy Mac mới vào tháng 11 trong những năm gần đây, chẳng hạn như MacBook Pro 16 inch ban đầu vào năm 2019 và máy Mac đầu tiên có chip M1 vào năm 2020.
  • Mac mini: Một bản cập nhật Mac mini với chip M2 được cho là đang được phát triển, nhưng ngày phát hành vẫn chưa chắc chắn.
  • Mac Pro: Gurman hiện hy vọng chiếc Mac Pro tiếp theo với các tùy chọn chip M2 Ultra và M2 Extreme sẽ ra mắt vào năm 2023.
  • Apple TV: Apple TV mới có thể ra mắt trước cuối năm 2022, theo Gurman và nhà phân tích Ming-Chi Kuo. Các tính năng được đồn đại bao gồm chip A14, tăng 4GB RAM và có khả năng giá thấp hơn. Cũng có các tham chiếu cấp mã đến phiên bản mới của Siri Remote trong iOS 16 beta.
  • iPadOS 16 và macOS Ventura: iPadOS 16 và macOS Ventura đang trên đà phát hành trong tuần thứ Hai, ngày 24 tháng 10, theo Gurman. iPadOS 16 sẽ được dán nhãn là iPadOS 16.1 do bản phát hành bị trì hoãn.
  • iOS 16.1: Apple có thể sẽ phát hành iOS 16.1 cùng ngày với iPadOS 16.1 do các bản cập nhật có cùng số bản dựng.

Do Apple dường như không có kế hoạch tổ chức sự kiện vào tháng 10 năm nay, các mẫu iPad Pro mới và các bản phát hành khác có thể sẽ được công bố cùng với thông cáo báo chí của Apple Newsroom. Ngoài ra, giám đốc kỹ thuật phần mềm Craig Federighi của Apple và giám đốc tiếp thị Greg Joswiak có thể sẽ thảo luận về iPadOS 16 và macOS Ventura khi họ nói chuyện với chuyên mục công nghệ Joanna Stern tại sự kiện WSJ Tech Live vào thứ Ba, ngày 25 tháng 10.

Xem thêm: Gurman: Các mẫu iPad Pro M2 mới sẽ được công bố ‘trong một ngày không xa’

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: ,