Rò rỉ kích thước iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max để lộ nhiều thông tin quan trọng, đáng chú ý với viền camera dày hơn - 126.vn

Rò rỉ kích thước iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max để lộ nhiều thông tin quan trọng, đáng chú ý với viền camera dày hơn

24/03/2022 1111 lượt xem

Tuần trước các bạn đã thấy được bản vẽ CAD của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max với cái nhìn tổng quát về thiết kế trên thiết bị sẽ trông như thế nào. Hôm nay, các bản vẽ sơ đồ với kích thước đã xuất hiện trực tuyến. 

Với bản vẽ sơ đồ, chúng ta sẽ có cái nhìn chi tiết hơn về kích cỡ của iPhone mới và so sánh trực tiếp với thế hệ iPhone 13 tiền nhiệm. Bản vẽ sơ đồ mới rò rỉ kích thước iPhone 14 và iPhone 14 Pro để lộ nhiều thông tin quan trọng, đáng chú ý với viền camera dày hơn.

Bản vẽ sơ đồ mới rò rỉ kích thước iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max

Max Weinbach của Android Police đăng trên Twitter chia sẻ các bản vẽ sơ đồ của iPhone 14 series.

Cụ thể, iPhone 14 Pro Max sở hữu kích thước bề ngang vào khoảng 77.58mm hẹp hơn so với iPhone 13 Pro Max với kích thước 78.1mm. Cả 2 chiếc máy sẽ không khác biệt về chiều cao, với iPhone 2023 chiều cao rơi vào khoảng 160.7mm còn đối với iPhone 13 Pro Max chiều cao là 160.8mm.

Ngoài ra, iPhone 14 Pro Max dày hơn 0.2mm so với thế hiện hiện tại. Điểm dày hơn này có thể đến từ cụm camera khi Apple đã liên tục tăng độ dày camera từ iPhone 12 lên iPhone 13 và giờ đây là iPhone 14.

Hướng dẫn của Apple dành cho các nhà sản xuất phụ kiện cho iPhone cũng có nêu rõ những vấn đề liên quan đến kích thước. Nó tiết lộ rằng camera của iPhone 13 nhô ra 3,6mm. Các bản vẽ mà Weinbach chia sẻ cho thấy rằng phần camera của iPhone 2023 sẽ nhô ra 4,17mm. Cùng với đó, phần viền camera trên iPhone 14 cũng cho thấy sự gia tăng kích thước độ dày trên máy lên khoảng 5%.

Kích thước rò rỉ của iPhone 14 Pro

Ngoài ra, hình ảnh cũng cho thấy kích thước có thể của iPhone 14 Pro. Dường như có cùng kích thước tương đồng với iPhone 13 Pro. iPhone mới sẽ hẹp hơn 0,05mm về bề ngang còn lại đều tương đồng với thế hệ tiền nhiệm. Phần camera cũng sẽ dày lên tương tự như iPhone 14 Pro Max.

Cụ thể

Dưới đây sẽ là bảng tổng hợp các kích thước rò rỉ được cho của iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max so với iPhone 13 Series.

Điểm thú vị khi các bản vẽ sơ đồ này cho thấy sự chứng thực về một vết cắt hình tròn và vết cắt hình viên thuốc bên trong màn hình của dòng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max tương tự bản vẽ CAD được thấy vào tuần trước.

Chưa hết, các mẫu iPhone 14 Pro cho thấy thiết kế mới về các nút bấm trên thân máy. Cụ thể là nút âm lượng được thiết kế hình tròn độc lập. Các nút âm lượng này gợi nhớ đến iPhone 4 trước kia và khác với các kết xuất của kết xuất trước đó từ người rò rỉ Jon Prosser.

Bên cạnh đó, tin đồn cho rằng dòng iPhone 14 sẽ đánh dấu sự kết thúc vòng đời 2 năm của iPhone ‘mini’. Ngoài ra, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý A16 Bionic mới. Còn các phiên bản tiêu chuẩn vẫn sẽ sử dụng chip Apple A15 tương tự như trên iPhone 13. 

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Vì những lý do trên bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để ‘chọn mặt gửi vàng’. Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Rò rỉ kích thước iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max để lộ nhiều thông tin quan trọng, đáng chú ý với viền camera dày hơn”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những thông tin hữu ích khác!

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *