Rò rỉ tin đồn về bộ sạc USB-C hai cổng 35W sắp được ra mắt của Apple - 126.vn

Rò rỉ tin đồn về bộ sạc USB-C hai cổng 35W sắp được ra mắt của Apple

09/04/2022 400 lượt xem

Apple có thể đang lên kế hoạch giới thiệu bộ sạc USB-C hai cổng 35W trong tương lai gần, dựa trên một tài liệu hỗ trợ bị rò rỉ. 

Tài liệu hỗ trợ dường như chỉ xuất hiện trên trang web của Apple trong một thời gian ngắn, nhưng có đề cập rõ ràng về bộ sạc chưa được phát hành. Khả thi hơn hết khi Apple hiện tại vẫn chưa phát hành bộ sạc nào có hỗ trợ 2 cổng USB.

Rò rỉ tin đồn về bộ sạc USB-C hai cổng 35W

35W sẽ sạc hoặc cung cấp năng lượng cho nhiều loại thiết bị của Apple, từ MacBook Air đến iPad, iPhone, Apple Watch và HomePod. Đối với iPhone và iPad, bộ sạc sẽ đủ công suất để có thể sạc nhanh.

Thông số về bộ sạc chi tiết bao gồm: ​​5VDC / 3A hoặc 9VDC / 3A hoặc 15VDC / 2,33A hoặc 20VDC / 1,75A và nó sẽ cung cấp tổng công suất sạc 35W, không phải 35W cho mỗi cổng USB-C.

Không có thông tin nào về thời điểm phụ kiện này có thể ra mắt, nhưng nhiều khả năng bộ sạc sẽ sử dụng công nghệ GaN. Vào tháng 3, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cho biết Apple đang làm việc với phụ kiện sử dụng công nghệ này.

Ông nói rằng bộ sạc sẽ sử dụng công nghệ gallium nitride hoặc “GaN”, điều này giúp bộ sạc đạt được công suất cao hơn nhiều so với kích thước vật lý. Bộ sạc GaN đầu tiên của Apple (140W) được ra mắt vào năm ngoái cùng với MacBook Pro.

Các công ty phụ kiện khác như Anker và Belkin đã sản xuất bộ sạc GaN được một thời gian và họ cung cấp một số tùy chọn đa cổng.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *