Sự kiện 'Wonderlust' của Apple: Những sản phẩm mới đáng mong đợi ngoài iPhone 15 - 126.vn

Sự kiện ‘Wonderlust’ của Apple: Những sản phẩm mới đáng mong đợi ngoài iPhone 15

06/09/2023 170 lượt xem

Apple dự kiến ​​​​sẽ tổ chức sự kiện mùa thu thường niên năm nay vào thứ Ba, ngày 12 tháng 9 , khi hãng sẽ công bố dòng sản phẩm iPhone 15 hàng đầu mới của mình, nhưng cũng có một số sản phẩm nữa dự kiến ​​​​sẽ được ra mắt.

Hãy đọc tiếp để tìm hiểu mọi thứ chúng ta biết về những gì khác mà Apple dự kiến ​​sẽ công bố tại sự kiện ngoài iPhone 15.

Apple Watch series 9

Năm nay, Apple dự kiến ​​​​sẽ phát hành Apple Watch Series 9, một bản cập nhật lặp lại trên Series 8 hiện tại. Bản làm mới dự kiến ​​sẽ tập trung vào việc cập nhật các lõi bên trong chip S-series của thiết bị, mang lại sự cải thiện hiệu suất đáng chú ý, nhưng phần còn lại của thiết bị có thể sẽ giống như Apple Watch Series 8.

Theo Mark Gurman của Bloomberg, chip S9 sẽ dựa trên chip A15 Bionic được sử dụng trong iPhone 13, iPhone 14 và các thiết bị khác. Con chip mới có thể mang lại hiệu suất và hiệu quả được cải thiện đáng kể, tăng tốc độ khởi chạy ứng dụng và có khả năng cải thiện thời lượng pin. Apple được cho là có kế hoạch giới thiệu tùy chọn màu hồng mới cho ‌Apple Watch Series 9‌.

Apple Watch Ultra 2

Apple Watch Ultra là chiếc Apple Watch cao cấp nhất của Apple, có giá 800 USD. Với kích thước 49mm, đây cũng là chiếc lớn nhất, được thiết kế dành cho những người đam mê hoạt động ngoài trời, những người cần độ bền cao hơn và nhiều tính năng thích hợp hơn so với những người đeo Apple Watch tiêu chuẩn.

sự kiện Apple

Một phiên bản làm mới của Apple Watch Ultra sẽ ra mắt vào mùa thu này và dự kiến ​​​​sẽ có bản nâng cấp bộ xử lý S9 tương tự như trên Apple Watch Series 9, cùng với các thành phần in 3D mới.

Phiên bản thế hệ thứ hai của Apple Watch Ultra có thể nhẹ hơn mẫu thế hệ đầu tiên. Một tin đồn từ người dùng Twitter Setsuna Digital tuyên bố rằng Apple Watch Ultra mới sẽ có trọng lượng giảm hơn, điều này có thể là do các bộ phận được in 3D mà Apple được đồn đại sẽ sử dụng.

sự kiện Apple
Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai cũng có thể có tùy chọn màu tối hơn mới, chẳng hạn như màu titan đen.

Ốp iPhone mới và Dây đeo Apple Watch

Như thường lệ trong các sự kiện tháng 9 của Apple, nhiều khả năng ốp iPhone mới và dây đeo Apple Watch sẽ được ra mắt với nhiều màu sắc tươi mới. Ốp và dây đeo mới đôi khi có sẵn để đặt hàng trên cửa hàng trực tuyến của Apple chỉ vài phút sau khi sự kiện kết thúc.

sự kiện Apple

Theo một tin đồn, Apple đang lên kế hoạch phát hành một dây đeo mới cho Apple Watch Series 9 sẽ được làm từ chất liệu vải dệt và có khóa từ, tương tự như dây đeo Modern Buckle hiện có.

Trong khi đó, một số nguồn tin khẳng định rằng Apple sẽ không cung cấp ốp lưng cho iPhone 15 bằng da trong năm nay, như họ đã làm với các phiên bản iPhone phát hành hàng năm kể từ năm 2013. Thay vào đó, có ý kiến ​​​​cho rằng công ty sẽ cung cấp ốp lưng bằng da sử dụng nhiều vật liệu thân thiện với môi trường hơn.

Hộp USB-C AirPods Pro

Theo Mark Gurman của Bloomberg và nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple, Apple sẽ phát hành hộp sạc USB-C cho AirPods Pro cùng với sự ra mắt của iPhone 15.

sự kiện Apple

Sự thay đổi này phù hợp với quá trình chuyển đổi từ Lightning sang USB-C tương tự dự kiến ​​​​sẽ xảy ra trên dòng iPhone 15 trong năm nay.

Cáp USB-C phối màu cho iPhone 15

Năm nay, Apple dự kiến ​​​​sẽ xuất xưởng các mẫu iPhone 15 kèm theo cáp USB-C đến USB-C bện cùng màu trong hộp thay vì cáp trắng trơn. Các tin đồn cho thấy mỗi sợi cáp sẽ có màu phù hợp với màu của mẫu iPhone 15.

sự kiện Apple

Có tin đồn cho rằng nó sẽ đo ở mức 1,5 mét thay vì một mét. Với thiết kế bện, nó cũng được cho là sẽ bền hơn. Nếu tin đồn là chính xác như chúng mình tin, hãy mong đợi Apple sẽ bán thêm cáp USB-C có màu sắc phù hợp làm phụ kiện để phù hợp với màu sắc của dòng điện thoại thông minh mới của họ.

Phụ kiện cáp Thunderbolt iPhone 15 Pro

Theo những người rò rỉ, Apple có thể cung cấp cáp phụ kiện truyền dữ liệu USB-C cho các mẫu iPhone 15 Pro có khả năng hỗ trợ tốc độ Thunderbolt hoặc USB4 lên tới 40Gbps. Chiều dài của cáp được cho là 0,8 mét, ngắn hơn cáp Thunderbolt 4 Pro hiện có của Apple (1,8m) . Apple được cho là sẽ bán cáp riêng.

sự kiện Apple

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple, các mẫu iPhone 15 Pro sẽ hỗ trợ “ít nhất” USB 3.2 hoặc Thunderbolt 3. Tuy nhiên, cáp USB4 bị rò rỉ dựa trên giao thức Thunderbolt 4, cho phép nó cung cấp tốc độ tương đương 40Gbps, hoặc gấp đôi so với chuẩn USB 3.2 Gen 2 trước đó.

Phần mềm mới cho các sản phẩm của Apple

iOS 17 cho iPhone, iPadOS 17 cho iPad, watchOS 10 cho Apple Watch và tvOS 17 cho Apple TV đều dự kiến ​​​​sẽ được phát hành vào tháng 9 sau vài tháng thử nghiệm beta và Apple có thể sẽ cung cấp ngày phát hành cho những phần mềm này cập nhật. Đôi khi các bản cập nhật được phát hành trong vòng vài ngày kể từ sự kiện.

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày