Kính thực tế ảo AR/VR của Apple dự kiến ​​sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 10 trước khi ra mắt vào cuối năm 2023 - 126.vn

Kính thực tế ảo AR/VR của Apple dự kiến ​​sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 10 trước khi ra mắt vào cuối năm 2023

04/06/2023 113 lượt xem

Công ty đầu tư Morgan Stanley cho biết, kính thực tế ảo AR/VR được đồn đại từ lâu của Apple sẽ được sản xuất hàng loạt vào tháng 10 và ra mắt vào tháng 12. Apple dự kiến ​​​​sẽ tiết lộ tai nghe tại WWDC vào tuần tới và cung cấp cho các nhà phát triển công cụ để tạo ứng dụng cho thiết bị, dự kiến ​​​​sẽ có App Store của riêng mình.

Khái niệm tai nghe Apple của nhà thiết kế Marcus Kane

Erik Woodring, một nhà phân tích của Apple cho biết: “Mặc dù chúng tôi hy vọng kính thực tế ảo AR/VR của Apple sẽ được ra mắt vào tuần tới, nhưng các cuộc kiểm tra chuỗi cung ứng của chúng tôi cho thấy việc sản xuất hàng loạt sẽ không bắt đầu cho đến ngày 23 tháng 10, với khả năng sẵn có rộng rãi trước kỳ nghỉ lễ tháng 12”. tại Morgan Stanley, trong một ghi chú nghiên cứu thu được bởi MacRumors.

Chuỗi cung ứng của Apple đang chuẩn bị lắp ráp chỉ 300.000 đến 500.000 tai nghe vào năm 2023, theo Woodring. Như được đồn đại rộng rãi, anh ấy tin rằng chiếc kính thực tế ảo này sẽ có giá khởi điểm khoảng 3.000 đô la và anh ấy hy vọng tỷ suất lợi nhuận gộp sẽ “gần hòa vốn lúc đầu”, cho thấy rằng ban đầu Apple sẽ kiếm được lợi nhuận tối thiểu trên thiết bị.

Morgan Stanley cũng nhắc lại rằng Apple có kế hoạch công bố MacBook Air mới tại WWDC, nhưng không rõ liệu thông tin này có nguồn gốc độc lập hay chỉ đơn giản là chứng thực cho những tin đồn khác. Bài phát biểu quan trọng của Apple bắt đầu vào thứ Hai, ngày 5 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương.

Xem thêm: Trò chơi phiêu lưu về mèo nổi tiếng ‘Stray’ sắp có mặt trên Mac

Nguồn: macrumors.com

Từ khóa: ,