Trò chơi phiêu lưu về mèo nổi tiếng 'Stray' sắp có mặt trên Mac - 126.vn

Trò chơi phiêu lưu về mèo nổi tiếng ‘Stray’ sắp có mặt trên Mac

04/06/2023 192 lượt xem

“Stray”, một trò chơi phiêu lưu cho phép người chơi đóng vai một chú mèo, sẽ sớm có mặt trên Mac. Được giới thiệu vào năm 2022, Stray trước đây chỉ được giới hạn ở các máy Windows và máy chơi game PlayStation.

Ở Stray, một chú mèo hoang thấy mình bị mắc kẹt trong một thành phố có tường bao quanh đầy người máy và vi khuẩn đột biến. Con mèo phải quay trở lại bề mặt với sự trợ giúp của B-12, người bạn đồng hành không người lái của nó.

Stray cung cấp lối chơi góc nhìn thứ ba và nó yêu cầu người chơi giải câu đố, vượt chướng ngại vật và hoàn thành nhiệm vụ trong khi tránh những con quái vật như Zurks (vi khuẩn độc ác) và Sentinels (bot bảo mật). Phần lớn trò chơi dựa trên nền tảng, liên quan đến việc leo lên nhiều chướng ngại vật khác nhau và tương tác với môi trường để mở ra những con đường mới. Tất nhiên, cũng có những hành vi của mèo, chẳng hạn như lén lút, ngủ, kêu meo meo và rúc vào NPC để lấy thú cưng.

Trên máy Mac, Stray sẽ tận dụng MetalFX Upscaling để tăng hiệu suất đồ họa với hình ảnh chất lượng cao và sẽ có sẵn để chơi trên máy Mac silicon của Apple.

Vẫn chưa có ngày ra mắt cho Stray, nhưng nó sẽ đến với Mac “trong năm nay”. Stray cho Mac sẽ theo sau sự ra mắt của No Man’s Sky cho Mac, hiện đã có trên các máy silicon của Apple.

Xem thêm: Apple công bố iPadOS 16.6 và iOS 16.6 beta 2 cho các nhà phát triển

Nguồn: macrumros.com