Thiết bị đeo AR/VR của Apple sẽ bị hoãn thời gian ra mắt tới năm 2023 - 126.vn

Thiết bị đeo AR/VR của Apple sẽ bị hoãn thời gian ra mắt tới năm 2023

15/04/2022 373 lượt xem

Các thiết bị đeo AR/VR của Apple đã được đồn đại đang phát triển trong thời gian dài. Tuy nhiên vẫn chưa rõ thời gian mà Apple sẽ ra mắt các thiết bị kể trên.

Theo các nhà phân tích, các thiết bị đeo AR/VR của Apple sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm 2022. Tuy nhiên, nhà phân tích Jeff Pu của Haitong International Securities cho biết rằng các sản phẩm này đã bị trì hoãn đến năm 2023.

Thiết bị đeo AR/VR của Apple sẽ bị hoãn thời gian ra mắt

Trong một báo cáo được rò rỉ, Pu cho biết thiết bị đeo thực tế ảo của Apple sẽ được ra mắt chậm trễ một chút vào đầu năm 2023. Theo ông các thiết bị này của Apple sẽ bán được 1 đến 1,5 triệu chiếc trong năm đầu tiên.

Báo cáo cũng cho biết rằng, thiết bị đeo của Apple sẽ khác biệt so với các đối thủ đền từ vi xử lý. Thiết bị sẽ được tích hợp tới 10 cảm biến trong đó có cả máy ảnh, mang đến nhiều lợi ích cho Sony, Will Semi, Sunny Optical và các nhà cung cấp linh kiện khác.

Đầu năm nay, nhà phân tích Ming-Chi Kuo nói rằng thiết bị đeo của Apple sẽ ra mắt vào cuối năm 2022 với nguồn cung hạn chế. Gần đây hơn, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg nói rằng việc ra mắt tai nghe là “không thể” cho WWDC 2022 vào tháng 6, nhiều khả năng thiết bị sẽ được ra mắt vào mùa thu năm 2022 hoặc mùa hè năm 2023.

Có thêm một khả năng là Apple sẽ giới thiệu thiết bị vào cuối năm nay nhưng sẽ bắt đầu giao hàng từ năm 2023. Tương tự như cách Apple đã làm với Watch và HomePod.

Dựa trên những tin đồn trước đó, thiết bị đeo AR/VR của Apple sẽ có tới 3 màn hình hiển thị với hai tấm nền Micro OLED và một tấm nền AMOLED. Đồng thời, sẽ được trang bị những cảm biến nhận diện môi trường và cử chỉ tiên tiến nhất trên thế giới. Thiết kế sẽ được lấy cảm hứng từ AirPods Max và Apple Watch , và giá có thể lên tới 3.000 USD.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *