Tổng hợp mọi sản phẩm Apple công bố tại sự kiện "Wonderlust" tháng 9 - 126.vn

Tổng hợp mọi sản phẩm Apple công bố tại sự kiện “Wonderlust” tháng 9

13/09/2023 172 lượt xem

Dưới đây là bản tóm tắt nhanh về tất cả các sản phẩm Apple trưng bày tại sự kiện “Wonderlust” vào tháng 9 năm 2023, nổi bật nhất là iPhone 15 series.

Apple đã tổ chức sự kiện “Wonderlust” vào ngày 12 tháng 9 năm 2023 để công bố các mẫu iPhone và Apple Watch mới nhất của mình, với một bài thuyết trình được ghi sẵn được phát trực tuyến cho mọi người xem. Số lượng nhà báo được chọn trực tiếp để thử các sản phẩm mới còn hạn chế.

Nếu bạn không có thời gian để xem toàn bộ bài phát biểu hoặc muốn tóm tắt nhanh về các sản phẩm mới, thì đây là bản tóm tắt nhanh về mọi thứ Apple đã công bố tại sự kiện.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus

Thay đổi trực quan lớn nhất trên các mẫu iPhone 15 và iPhone 15 Plus đó chính là Dynamic Island mà Apple lần đầu tiên giới thiệu cùng với iPhone 14 Pro. Về phần màn hình, nó sáng gấp đôi khi ở ngoài trời, có khả năng đạt mức độ sáng tối đa 2.000 nits.

Đúng như nhiều chuyên gia trong ngành dự đoán, Apple cuối cùng đã bỏ cổng Lightning và thay thế bằng USB-C. Tuy nhiên, nó vẫn bị giới hạn ở tốc độ USB 2.0, giống như Lightning. Về hiệu năng, iPhone 15 được trang bị A16 Bionic, cùng loại chip cung cấp cho các mẫu iPhone 14 Pro.

Ở mặt trước máy ảnh, máy ảnh 48MP hoàn toàn mới sẽ nâng tầm khả năng chụp ảnh trên thiết bị di động của bạn với những bức ảnh sắc nét hơn gấp 4 lần và hiệu suất chụp thiếu sáng tốt hơn. Và lần đầu tiên, các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn cung cấp tùy chọn tele 2x với ba mức zoom quang: 0,5x, 1x và 2x.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus có các màu Đen, Xanh lục, Xanh lam, Vàng và tùy chọn màu Hồng mới. Chúng có giá tương đương với các mẫu iPhone 14 của năm 2022, bắt đầu từ 799 USD cho iPhone 15 và 899 USD cho iPhone 15 Plus, mỗi chiếc có 128GB dung lượng lưu trữ cơ bản.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max

Apple đã thiết kế lại các mẫu iPhone Pro mới với cấu trúc bằng titan nhẹ hơn và các cạnh có đường viền. Nó đã thay thế công tắc Im lặng/Chuông mang tính biểu tượng bằng nút Hành động có thể lập trình để kích hoạt các hành động tùy chỉnh—như trên Apple Watch Ultra.

Trong khi cổng USB-C trên iPhone 15 bị giới hạn ở tốc độ USB 2.0 thì các mẫu iPhone 15 Pro có tốc độ USB 3, nhanh hơn Lightning tới 20 lần. Các sản phẩm hàng đầu năm 2023 của Apple được trang bị chip A17 Pro 3nm, có thể chạy các trò chơi chất lượng như bảng điều khiển như Assassin’s Creed Mirage, Resident Evil Village và Death Stranding.

iPhone 15

 

Việc nâng cấp camera cũng khá đáng kể. Các mẫu iPhone 15 Pro hiện có thể chụp ảnh HEIF 48MP, đây là một cải tiến lớn so với các mẫu tiền nhiệm. Cả hai mẫu máy cũng có thể chụp ảnh và quay video không gian mà bạn có thể xem trên tai nghe Vision Pro. iPhone 15 Pro Max có camera tele hoàn toàn mới với khả năng zoom quang 5x nhờ thiết kế “lăng kính chéo” của Apple.

iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max có giá khởi điểm lần lượt là 999 USD và 1199 USD cho các mẫu cơ bản. Apple cung cấp các mẫu iPhone 15 Pro với bốn màu: Titanium tự nhiên, Titanium đen, Titanium xanh và Titanium trắng.

Apple Watch Series 9

Apple Watch Series 9 là một phiên bản làm mới lặp đi lặp lại , thay đổi lớn nhất là Apple S9 SiP mới, cho phép xử lý Siri trên thiết bị và cử chỉ chạm hai lần hoàn toàn mới. Giờ đây, bạn có thể chạm hai lần vào ngón trỏ và ngón cái để thực hiện các hành động như trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi, phát hoặc tạm dừng nhạc, cuộn qua các tiện ích,…

S9 được trang bị chip Ultra Wideband thế hệ thứ hai, giúp mở khóa tính năng Tìm kiếm chính xác khi sử dụng với các mẫu iPhone 15. Nếu thường xuyên sử dụng Apple Watch bên ngoài, bạn cũng sẽ đánh giá cao màn hình sáng hơn đáng kể, gấp đôi độ sáng ở ngoài trời.

iPhone 15

Apple cung cấp Apple Watch Series 9 với các màu Bạc, Đen, Ánh sao, PRODUCT (RED) và tùy chọn màu Hồng mới. Tất nhiên, bạn có thể chọn giữa các tùy chọn vỏ bằng thép không gỉ và nhôm. Giống như trước đây, thiết bị có giá khởi điểm là 399 USD và sẽ được bán vào ngày 22 tháng 9.

Apple Watch Ultra 2

Apple Watch Ultra thế hệ thứ hai cũng được trang bị chip S9, nghĩa là nó hỗ trợ các tính năng tương tự như Apple Watch Series 9, như cử chỉ chạm hai lần mới, Siri trên thiết bị và theo dõi chính xác hơn.

iPhone 15

Và màn hình sáng hơn 50% giúp tăng khả năng đọc dưới ánh sáng mặt trời gay gắt một cách đáng kể. Trong một bài đăng trên Apple Newsroom, công ty cũng đề cập đến những cải tiến nhỏ hơn như “khả năng nâng cao cho các cuộc phiêu lưu dưới nước” và “phạm vi độ cao được mở rộng”. Apple Watch Ultra 2 có giá khởi điểm 799 USD, giống như người tiền nhiệm của nó.

Vỏ và dây đeo đồng hồ

Dây đeo đồng hồ và vỏ bảo vệ iPhone của Apple đã chuyển từ da tự nhiên sang chất liệu thân thiện với môi trường có tên FineWoven. Apple mô tả chất liệu này là “microtwill mang lại cảm giác mềm mại, giống như da lộn”.

FineWoven dành cho Apple Watch hiện có sẵn với dây đeo Từ tính và Khóa hiện đại. Đối với iPhone, FineWoven được cung cấp trong hộp đựng và ví MagSafe. Apple cũng đã hợp tác với Nike và Hermès về dây đeo đồng hồ thân thiện với môi trường.

iPhone 15

Tuy nhiên, bất chấp động thái bền vững, Apple vẫn tiếp tục cung cấp vỏ silicon và trong suốt cho iPhone 15 và iPhone 15 Pro.

Tất cả các dây đeo Apple Watch và vỏ iPhone mới đều có sẵn để đặt hàng ngay bây giờ, bao gồm các màu mới cho Alpine Loop, Trail Loop và Ocean Band.

Nguồn: makeuseof.com

➡️ Bảng giá iPhone, điện thoại, phụ kiện chính hãng giá tốt cập nhật hàng ngày