Trung tâm điều khiển trên iPhone sẽ thay đổi với iOS 17? - 126.vn

Trung tâm điều khiển trên iPhone sẽ thay đổi với iOS 17?

07/04/2023 602 lượt xem

iOS 17 sẽ có những thay đổi “lớn” đối với Trung tâm điều khiển trên iPhone, theo một thành viên diễn đàn MacRumors, người đã rò rỉ thông tin chi tiết chính xác về Dynamic Island trên iPhone 14 Pro trước khi thiết bị này được công bố vào năm ngoái.

Trong một email, nguồn ẩn danh nói thêm rằng iOS 17 sẽ tập trung vào các cải tiến về hiệu suất và độ ổn định, cho thấy rằng Trung tâm điều khiển được tân trang lại có thể là một trong những thay đổi nổi bật hơn đi kèm với bản cập nhật phần mềm. Apple dự kiến ​​​​sẽ công bố iOS 17 trong bài phát biểu quan trọng của WWDC 2023 vào ngày 5 tháng 6 và như thường lệ, phiên bản beta đầu tiên sẽ được cung cấp cho các nhà phát triển để thử nghiệm vào cuối ngày hôm đó.

Nguồn tin không cung cấp bất kỳ chi tiết cụ thể nào về những thay đổi được lên kế hoạch cho Trung tâm điều khiển, phần lớn trông giống nhau kể từ khi iOS 11 được phát hành vào năm 2017. Menu cung cấp cho người dùng iPhone quyền truy cập thuận tiện vào các điều khiển cho Wi-Fi, Bluetooth, độ sáng màn hình, âm lượng và nhiều chức năng hệ thống khác. Trên iPhone X trở lên, có thể mở Trung tâm điều khiển bằng cách vuốt xuống từ góc trên cùng bên phải của màn hình.

Được giới thiệu với iOS 7, Control Center tròn 10 tuổi trong năm nay. Trên cơ sở suy đoán, Apple có thể làm cho Trung tâm điều khiển có thể tùy chỉnh nhiều hơn và cải tiến thiết kế của menu sau 6 năm thay đổi tối thiểu, nhưng những thay đổi chính xác nếu có vẫn chưa có thông tin rõ ràng.

Mặc dù thành viên diễn đàn đã có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh, nhưng tin đồn này vẫn chưa được chứng thực bởi các nguồn khác và kế hoạch của Apple có thể thay đổi trong thời gian tới.

Xem thêm: iOS 17 sẽ ngưng hỗ trợ iPhone X và iPhone 8/8 Plus

Nguồn: macrumors.com