Touch ID dưới màn hình trên iPhone sẽ không xuất hiện ít nhất trong 2 năm tới - 126.vn

Touch ID dưới màn hình trên iPhone sẽ không xuất hiện ít nhất trong 2 năm tới

03/04/2022 496 lượt xem

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple không có khả năng phát hành bất kỳ mẫu iPhone nào có Touch ID dưới màn hình trong vòng hai năm tới.

Trong một ghi chú nghiên cứu vào tháng 9 năm 2021, Kuo đã dự đoán rằng Apple sẽ ra mắt ít nhất một mẫu iPhone mới với Touch ID dưới màn hình vào nửa cuối năm 2023, tuy nhiên dòng tweet mới nhất của ông cho thấy điều này khó có thể xảy ra.

Touch ID dưới màn hình trên iPhone

Kuo, một nhà phân tích tại TF International Securities, viết rằng: “Trước đây, tôi đã dự đoán iPhone sẽ hỗ trợ cảm biến vân tay dưới màn hình sớm nhất vào năm 2023. Những cuộc khảo sát mới nhất cho thấy các mẫu iPhone vào năm 2023 & 2024 có thể không áp dụng cảm biến vân tay dưới màn hình. Face ID trên iPhone đã là một giải pháp sinh trắc học tuyệt vời.”

Theo báo cáo từ Joanna Stern của The Wall Street Journal và Mark Gurman của Bloomberg Apple đã thử nghiệm máy quét vân tay dưới màn hình cho một số mẫu iPhone 13, nhưng Apple rõ ràng đã quyết định không tiếp tục với ý tưởng này.

Touch ID dưới màn hình sẽ hữu ích khi Face ID không hoạt động với khẩu trang, nhưng iOS 15.4 đã giới thiệu tính năng “Face ID with a Mask” mới trên các mẫu iPhone 12 trở lên. Một lập luận vẫn có thể được đưa ra rằng việc có cả Face ID và cảm biến vân tay dưới màn hình trên iPhone sẽ cung cấp cho khách hàng những điều tốt nhất của cả hai thế giới, nhưng tweet của Kuo cho thấy điều đó sẽ không xảy ra trong vài năm tới.

Vẫn có khả năng Apple giới thiệu iPhone với cảm biến vân tay được tích hợp vào nút nguồn, phù hợp với các mẫu iPad Air và iPad mini mới nhất, nhưng chưa có bất kỳ tin đồn nào cho thấy Apple có kế hoạch triển khai điều đó.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *