Top 10 ứng dụng chat với người nước ngoài trên IPhone được ưu chuộng nhất

Top 10 ứng dụng chat với người nước ngoài trên IPhone được ưu chuộng nhất

25/10/2023 222 lượt xem

Bài viết này sẽ liệt kê một số ứng dụng chat với người nước ngoài trên IPhone. Bạn có thể sử dụng những ứng dụng này khi không có ai để trò chuyện, ngoài ra bên cạnh đó còn giúp bạn nâng cao trình độ ngoại ngữ khi có thể giao tiếp được với người bản xứ. Dưới đây là những ứng dụng tốt nhất dành cho bạn.

Ứng dụng chat với người nước ngoài trên IPhone-Addchat

Addchat là một ứng dụng chat với người nước ngoài trên IPhone cho phép bạn kết nối với người lạ. Đây không phải là một ứng dụng trò chuyện bằng văn bản thông thường vì nó cho phép bạn nhìn thấy những người dùng từ quốc gia của bạn.

Bạn có thể kiểm tra tất cả người lạ có sẵn trên ứng dụng bằng cách đăng kí hàng tuần, hàng tháng, hàng năm. Điều này sẽ giúp bạn tránh những đối tượng không phải là người dùng với mục đích trò chuyện đơn thuần.

Addchat

Connected2.me

Connected2.me là một ứng dụng cung cấp cho bạn các cuộc trò chuyện ẩn danh, bạn có thể dễ dàng kết nối với một người dùng ngẫu nhiên và bắt đầu cuộc trò chuyện

Ứng dụng này cũng cúng cấp các tính năng hữu ích như Shuffle để xem ai đang trực tuyến và sẵn sàng trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện của bạn…

Connected2.me là một ứng dụng IPhone tuyệt với để chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ, những điều bạn không dám nói ra bên ngoài một cách thoải mái với người dùng ngẫu nhiên. Ứng dụng đảm bảo rằng những đoạn chia sẻ của bạn luôn được ẩn danh.

Connected2.me

Chatous

Ứng dụng Chatous dành cho IPhone nhận được nhiều đánh giá tiêu cực nhưng đây là một ứng dụng miễn phí mà bạn có thể sử dụng để kết nối với một người dùng ngẫu nhiên.

Mặc dù ứng dụng không được xem là giúp bạn trò chuyện với người lạ vì bạn được yêu cầu tạo tài khoản nhưng bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng này cho các cuộc trò chuyện ngẫu nhiên.

Chatous

Wakie Chart

Wakie Chat rất giống với ứng dụng Chattous cũng là một trong những ứng dụng chat với người nước ngoài trên IPhone. Bạn có thể coi Wakie Chat như một ứng dụng xã hội vì bạn có thể tạo chủ đề và bắt đầu cuộc thảo luận. Thông qua thảo luận, bạn có thể tìm được người phù hợp để trò chuyện.

Điểm hay của Wakie Chat là nó hỗ trợ cả tùy chọn trò chuyện bằng lời nói và văn bản. Tuy nhiên, bạn phải đặt cài đặt quyền riêng tư theo cách thủ công để ẩn danh hoàn toàn trong ứng dụng này.

Wakie Chat

Whisper

Whisper là một ứng dụng IPhone miễn phí cho phép bạn chia sẻ, bày tỏ và gặp gỡ những người mới trên toàn thể giới. Về cơ bản, đây là một cộng đồng trực tuyến nơi hàng triệu người trên toàn thế giới chia sẻ suy nghĩ thực sự và lời khuyên của họ.

Với lượng người dùng hơn 30 triệu, có thể thấy đây là một ứng dụng rất phổ biến, thông qua đó bạn có thể dễ dàng trò chuyện với người nước ngoài một cách dễ dàng.

Nhìn chung Whisper là một ứng dụng chat với người nước ngoài trên IPhone tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Whisper

MeetMe

MeetMe không phải là ứng dụng trò chuyện ẩn danh nhưng bạn vẫn có thể sử dụng nó để kết nối với người lạ. Ứng dụng IOS này giúp bạn tìm những người mới ở gần có cùng sở thích và sẵn sàng trò chuyện.

Hiện có hơn 100 triệu người dùng sử dụng ứng dụng này, đây là một ứng dụng tuyệt vời để kết bạn mới. Mặc dù ứng dụng này miễn phí những nó có dịch vụ đăng kí cao cấp tùy chọn có tên MeetMe+.

MeetMe+ cung cấp cho bạn nhiều tính năng hơn nhưng gói hàng tháng thì đắt tiền. Nhìn chung MeetMe là một ứng dụng trò chuyên khá tốt dành cho IOS.

MeetMe

Anonymuos Chat Rooms

Anonymuos Chat Rooms là một ứng dụng cung cấp cho bạn các phòng trò chuyện hoặc trò chuyện ẩn danh 1-1. Ứng dụng này có số lượng người dùng hoạt động khá cao và là một trong những ứng dụng tốt nhất để kết nối và trò chuyện với người lạ.

Đây là nơi bạn có thể bắt đầu trò chuyện mà không cần đặt bất kỳ thông tin gì về mình bao gồm cả tên, giới tính, vị trí…Vì vật nếu bạn đang cần tìm một ứng dụng chat với người nước ngoài trên IPhone ở chế độ ẩn danh thì có thể lựa chọn Anonymuos Chat Rooms.

Anonymuos Chat Rooms

TalkLife

TalkLife là một ứng dụng IPhone dành cho những người đang gặp khó khăn về sức khỏe tâm thần, lo lắng và trầm cảm. Bởi vì nó có một cộng đồng rất tích cực gồm những người cùng chí hướng, được hỗ trợ, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ.

TalkLife

Twiq

Twiq không phải là một ứng dụng phổ biến nhưng nó có thể giúp bạn trò chuyện với những người ngoại quốc, trên đây bạn cũng có thể lựa chọn trò chuyện riêng tư, bạn có thể đăng ảnh hay gửi tin nhắn mà không ai biết được danh tính của mình.

Twiq

ChatOften

ChatOften cũng không có quá nhiều người dùng hoạt động như Twiq nhưng những tính năng mà nó mang lại không thua kém với bất kì ứng dụng nổi tiếng nào. Bạn có thể kết nối và nói chuyện ngẫu nhiên về bất kì chủ đề nào mà bạn quan tâm với người lạ. Bởi vì không cần tạo tài khoản hay nhập tên nên những thông tin về bạn sẽ được giữ kín ở mức tuyệt đối.

ChatOften

Tất cả các ứng dụng chúng tôi liệt kê trong bài viết đều có sẵn trên cửa hàng ứng dụng Apple và có thể tải xuống miễn phí. Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng chat với người nước ngoài trên IPhone thì không thể bỏ qua được những ứng dụng ở danh sách trên do 126.vn gợi ý nhé. Và bạn đừng quên theo dõi website của 126.vn để khám phá thêm nhiều bài viết chia sẻ hữu ích khác nhé!