8 ứng dụng đọc sách trên iphone hàng đầu hiện nay

8 ứng dụng đọc sách trên iphone hàng đầu hiện nay

25/10/2023 213 lượt xem

Việc tìm kiếm được cho mình một ứng dụng sách điện tử phù hợp là rất khó khăn. Thật may mắn cho bạn sau đây chúng tôi đã liệt kê ra những ứng dụng đọc sách trên iPhone mà bạn nên sử dụng nhất để giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian.

Ứng dụng đọc sách trên iPhone – Amazon Kindle

Nếu bạn là người hâm mộ của những cuốn sách bán chạy mới nhất thì ứng dụng Kindle của Amazon là một lựa chọn tuyệt vời. Ứng dụng đọc sách trên iPhone này rất dễ sử dụng, cho phép bạn điều chỉnh kích thước văn bản và kiểu phông chữ, thay đổi khoảng cách dòng, thay đổi màu giấy, cuộn qua nhiều trang cùng một lúc, thêm dấu trang và ghi chú, tự động quay lại nơi bạn đã dừng và cho phép sao chép văn bản.

Tuy nhiên thì quy trình mua hàng không được lý tưởng, bạn cần rời khỏi ứng dụng và truy cập trình duyệt web để mua sách cho tài khoản Amazon của mình. Chỉ có những tác phẩm miễn phí bạn có thể yêu cầu tải xuống ngay và đọc mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Liệu bạn có thể đọc sách trên Amazon Kindle không?

Apples Book

Ứng dụng Apples Book là một lựa chọn hấp dẫn khi tìm kiếm một ứng dụng sách điện tử miễn phí cho điện thoại của bạn và nó đã được cài đặt sẵn ngay trên iPhone của bạn. Nó có kiểu chữ tuyệt vời, đặc biệt là khi kết hợp với màn hình Retina độ phân giải cao có sẵn trên iPhone. Tính năng chú thích văn bản và hiệu ứng lật sách bắt mắt khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời đứng đầu danh sách các ứng dụng đọc sách điện tử miễn phí của bất kỳ ai.

Khi có cho mình một chiếc iPhone thì bạn đã có thể sử dụng Apples Book hoàn toàn miễn phí

Nook

Ứng dụng đọc sách trên iPhone Nook là một cải tiến lớn so với phiên bản trước đó của Barnes và Noble, có tên Reader. Nook cung cấp tất cả các tính năng đọc và tùy chỉnh cần thiết mà bạn mong đợi từ một ứng dụng đọc sách điện tử tốt. Có chức năng tìm kiếm các từ cụ thể trong sách, thay đổi phông chữ và kiểu dáng cũng như có thể đánh dấu các trang để dễ dàng tìm lại sau này.

Giống với ứng dụng của Amazon, Nook chỉ cho phép bạn tải xuống các mẫu trong ứng dụng. Để mua sách, bạn cần sử dụng trình duyệt web trên máy tính hoặc thiết bị di động.

Nook – Một lựa chọn tốt để tìm kiếm cuốn sách mà bạn muốn đọc

Scribd

Nếu bạn là một người ham đọc sách, Scribd sẽ khiến bạn thích thú, nó giống như phiên bản Netflix của sách. Ứng dụng này được tải xuống miễn phí nhưng có đăng kí dịch vụ. Với đăng ký trả phí vào khoảng gần 250.000 đồng cho mỗi tháng, bạn có thể đọc một số lượng lớn sách, truyện tranh, tạp chí, tin tức, bản nhạc, bài báo, tài liệu,… Bạn cũng có quyền truy cập vào sách nói và ứng dụng Apple Watch để nghe sách nói thuận tiện hơn.

Scribd – Phiên bản Netflix của sách

Serial Reader

Những năm trước đây, thông thường tiểu thuyết được đăng nhiều kỳ trên các tạp chí và báo trước khi chúng được sưu tập và đóng thành sách. Serial Reader mang lại trải nghiệm tương tự. Ứng dụng cho phép bạn đọc một phần và sau đó yêu cầu bạn đợi phần tiếp theo.

Bạn có thể tìm thấy những cuốn văn học cổ điển và những tác phẩm kinh điển như của Jane Austen, Herman Melville, Charles Dickens,…Hiện có hơn 500 cuốn sách có sẵn và nhiều hơn nữa được bổ sung hàng tuần.

Ứng dụng đọc sách trên iPhone này cho phép bạn tải về hoàn toàn miễn phí và có gói cao cấp tùy chọn cho phép bạn đọc trước, đồng bộ hóa việc đọc của bạn trên toàn bộ các thiết bị.

Serial Reader

Leio

Leio là một tạp chí kỹ thuật số giúp bạn theo dõi và quản lý việc đọc của mình. Nó được thiết kế chủ yếu dựa trên sách giấy nhưng bạn cũng có thể sử dụng đầu đọc điện tử hoặc các thiết bị khác. Leio giúp bạn sắp xếp thư viện , ghi chú và những câu trích dẫn yêu thích của bạn. Ứng dụng thu thập dữ liệu từ những lần đọc, ghi số liệu thống kê và thông tin về thói quen của bạn. Leio cho bạn biết khi nào bạn sẽ đọc xong mỗi cuốn sách và giúp bạn lập kế hoạch phù hợp.

App đọc sách Leio

Google Play Sách

Chỉ với một tài khoản Google bạn đã có thể đọc sách thỏa thích ngay tại Google Play Sách. Đây là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, mặc dù không mang lại những lợi ích tương tự như đối tác Apple nhưng nó có một số đặc quyền riêng.

Một trong những điều đáng chú ý nhất là thư viện của bạn sẽ được đồng bộ hóa ngay lập tức trên tất cả các thiết bị, bạn có thể sử dụng nó trong trình duyệt trên máy tính xách tay hoặc PC của mình. Ứng dụng này rất dễ sử dụng và về cơ bản bạn chỉ cần một tài khoản Google là đã có thể truy cập vào nó.

Google Play Sách

Việc tìm kiếm những ứng dụng đọc sách trên iPhone tốt nhất cho người dùng không phải là một việc dễ dàng với rất nhiều lựa chọn ngoài kia. Chúng tôi 126.vn đã cố gắng tổng hợp danh sách các ứng dụng yêu thích của mình để hy vọng bạn sẽ ít tốn thời gian hơn khi tìm kiếm ứng dụng và có nhiều thời gian để đọc hơn.