9 ứng dụng học tiếng Đức trên IPhone nhanh chóng và hiệu quả

9 ứng dụng học tiếng Đức trên IPhone nhanh chóng và hiệu quả

25/10/2023 255 lượt xem

Tiếng Đức là một ngôn ngữ thiết yếu trong thế giới kinh doanh quốc tế và là ngôn ngữ được nói nhiều thứ hai ở Châu Âu, vì vậy việc biết sử dụng tiếng Đức có thể giúp bạn đi lại ở các nước Châu Âu. Và để có thể nói được tiếng Đức một cách chính xác và rõ ràng bạn cần tìm cho mình một ứng dụng học tiếng Đức trên IPhone. Vậy những ứng dụng nào đáng để bạn lựa chọn, sau đây là một số gợi ý của chúng tôi…

Tại sao nên sử dụng ứng dụng để học tiếng Đức

Học tiếng ứng qua ứng dụng có thể làm cho bạn đỡ nhàm chán trong quá trình học bởi nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như việc một ứng dụng có thể có những hình ảnh hay âm thanh sống động làm gia tăng thích thú cho người học.

Bên cạnh đó các ứng dụng học tiếng Đức trên IPhone cho phép bạn học bất cứ lúc nào bạn rảnh bằng những bài test ngắn. Bạn còn có thể cài đặt lịch học theo thời gian bạn rảnh và ứng dụng sẽ có những thông báo để bạn biết là đã đến thời gian học.

Với những tính năng hiện đại như thế thì việc học một thứ tiếng thông qua các ứng dụng trên điện thoại đã không còn xa lạ với phần lớn mọi người. Vậy những ứng dụng nào có thể giúp bạn học tiếng Đức một cách hiệu quả, sau đây là một số ứng dụng do chúng tôi đã liệt kê ra.

Top 9 ứng dụng học tiếng Đức trên IPhone hiện nay

Babbel

Học tiếng Đức trên Babbel

Babbel là một ứng dụng học ngôn ngữ tuyệt vời phục vụ cho nhiều ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Đức. Ứng dụng này cho phép bạn chọn chủ đề và thực hành nói bằng chủ đề đó, nó còn cho phép bạn đặt mục tiêu và lời nhắc để duy trì động lực học.

Một điều tôi thấy đặc biệt hữu ích là Babbel theo dõi từ vựng bạn đã học và những mục bạn mắc lỗi để bạn có thể xem lại khi cần thiết. Hơn thế nữa, nó sử dụng nhiều công cụ khác nhau để giúp bạn học tiếng Đức, vì vậy bạn không chỉ học được một khía cạnh của ngôn ngữ như chỉ nói hay chỉ nghe mà còn có thể thực hành các kĩ năng khác nhau thông qua podcast hoặc tham gia lớp học trực tuyến.

Mondly

Học tiếng Đức trên Mondly

Mondly là một ứng dụng tập trung vào các cuộc đối thoại chân thực bằng cách sử dụng từ vựng thực tế và giọng nói của người bản xứ. Nó bao gồm nhiều chủ đề khác nhau giúp bạn có thể mở rộng vốn từ vựng và ngữ pháp theo ngữ cảnh

Tính năng quan trọng nhất của Mondly là chatbot cho phép bạn trò chuyện và ghi âm giọng nói của bạn. Điều này rất tốt cho việc trau dồi cách phát âm và giọng của bạn.

Rosetta Stone

Học tiếng Đức trên Rosetta Stone

Điều giúp Rosetta Stone nổi bật so với các ứng dụng học tiếng Đức trên IPhone khác là nó mang lại trải nghiệm hấp dẫn ngay lập tức cho người học.

Bạn có thể chọn cho mình một kế hoạch với các mục tiêu cụ thể và ứng dụng sẽ giúp bạn thiết lập một quá trình phù hợp với bạn. Các bài học sẽ được tạo thành các phần nhỏ để ôn tập nhanh, bao gồm các kĩ năng như phát âm, từ vựng, ngữ pháp hoặc viết. Mỗi bài học có thể tải xuống nên ứng dụng mang đến cho người dùng sự linh hoạt khi học tiếng Đức ngoại tuyến

Busuu

Học tiếng Đức trên Busuu

Giống như các ứng dụng khác, Busuu tạo ra nhằm giúp cho bạn nói được ngôn ngữ đó, với sự cộng tác của các nhà ngôn ngữ học, Busuu sử dụng phương pháp học tập thích ứng để bạn có thể xem lại thông tin mà bạn thực sự đã quên

Ứng dụng này cung cấp nhiều chủ đề khác nhau mà bạn có thể trải nghiệm khi cải thiện khả năng nói trôi chảy của mình và thậm chí bạn có thể được người bản xứ Đức sửa bài tập của mình. Nếu bạn muốn củng cố kiến thức hơn cũng có thể đăng ký dạy kèm trực tuyến với các gói một, ba hoặc năm buổi.

Busuu cũng có thể tải xuống để học ngoại tuyến dành cho người đi làm hoặc những người có mạng internet không ổn định.

Duolingo

Học tiếng Đức trên Duolingo

Duolingo là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm hiểu về nhiều chủ đề khác nhau, bên cạnh đó bạn sẽ nhận được lời nhắc hằng ngày để hoàn thành mục tiêu của mình.

Người học có thể bắt đầu học ngay từ đầu hoặc kiểm tra một số kỹ năng nhất định để chọn được khóa học phù hợp với nhiều cấp độ khác nhau.

Ứng dụng học tiếng Đức trên IPhone này cũng khuyến khích việc học đọc bằng tiếng Đức, với những câu chuyện tương tác ngắn. Gần đây Duolingo đã ra mắt gói đăng ký Plus, cho phép bạn xem lại lỗi sai của mình và thực hiện lại những câu đó.

LingQ

Học tiếng Đức trên LingQ

LingQ không chỉ có podcast, tin tức và video cũng như sách điện tử đã được nhập và chuyển thành các bài học tiếng Đức mà bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Sử dụng ứng dụng học tiếng Đức trên IPhone này, bạn có thể tải lên các nội dung cho chính bạn tạo ra và khám phá những nội dung do những người khác tạo ra bằng tiếng Đức.

Italki

Học tiếng Đức trên Italki

Để thực sự thông thạo một ngôn ngữ, bạn cần phải luyện tập với những người nói ngôn ngữ đó. Italki là một ứng dụng học tiếng Đức trên IPhone cho phép bạn làm điều đó bằng cách học 1-1 với một người nói tiếng Đức thông thạo

Italki cho phép bạn lên lịch các bài học phù hợp với thời gian rảnh và với tần suất tùy thích, do đó, bạn không cần phải lo lắng về việc phải cố gắng đáp ứng lịch học đầy đủ. Với nhiều gia sư để lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ tìm được một gia sư phù hợp với mục tiêu và phong cách học tập của mình.

Lingopie

Học tiếng Đức trên Lingopie

Nếu bạn muốn học tiếng Đức trong lúc giải trí và thưởng thức văn hóa Đức, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Lingopie

Nền tảng này có các chương trình truyền hình, phim và các video ca nhạc hấp dẫn, đáng xem của Đức. Bạn có thể xem bằng phụ đề để biết thêm nhiều từ vựng trong lúc xem những video đó và cải thiện cách phát âm của mình.

Hello Talk

Học tiếng Đức trên Hello Talk

Một ứng dụng tuyệt vời khác để thực hành tiếng Đức với người bản xứ là Hello Talk. Bạn có thể trò chuyện với những người khác thông qua tin nhắn, hình vẽ hoặc cuộc hội thoại và có thể là một cuộc gọi video

Hello Talk có phần mềm sửa lỗi, dịch thuật và phiên âm được tích hợp trong tính năng trò chuyện của nó, vì vậy bạn có thể biết được và tìm cách sửa lỗi sai của mình.

Tính năng Khoảnh khắc của ứng dụng hoạt động như một nền tảng truyền thông xã hội, mang đến cho người dùng cơ hội đăng bài về các chương trình, khoảnh khắc yêu thích hoặc sắp xếp các cuộc gặp gỡ để những người nói tiếng Đức khác có thể xem

Sử dụng ứng dụng là một trong những cách hiệu quả để học tiếng Đức mà không tốn nhiều tiền và có thể linh hoạt thời gian. Qua những thông tin về một số ứng dụng học tiếng Đức trên IPhone do 126.vn cung cấp, hãy chọn cho mình một ứng dụng yêu thích và tải về để trải nghiệm nhé!