Cách đổi vùng App store trên iPhone như thế nào ? - 126.vn

Cách đổi vùng App store trên iPhone như thế nào ?

12/09/2023 222 lượt xem

Để có thể trải nghiệm và chơi những tựa game toàn cầu nhưng lại bị giới hạn lãnh thổ tải xuống, chúng ta sẽ cần phải thực hiện đổi vùng. Vậy cách đổi vùng App Store trên iphone có ảnh hưởng gì không, và cách đổi như thế nào ?

Lợi ích của việc chuyển vùng App Store cho người dùng iphone

Khi thực hiện cách đổi vùng App Store trên iphone hoặc iPad trong hệ sinh thái Apple, những lợi ích người dùng có thể được như :

  • Có thể tải xuống và chơi được những ứng dụng, trò chơi đang bị giới hạn quốc gia tại Việt Nam.
  • Trải nghiệm kho ứng dụng cực kỳ đa dạng tới từ nhiều quốc gia và khu vực trên toàn cầu.
  • Được chơi trước những tựa game Việt Nam chưa ra mắt chính thức, chẳng hạn như Blade and Soul, Teamfight Tactics,…
Có thể bạn chưa biết: Tính năng 2 SIM trên iPhone: Dễ dàng sử dụng hai số điện thoại một lúc – 126.vn

Lợi ích của việc chuyển vùng App Store cho người dùng iphone

Chuyển vùng App Store có ảnh hưởng gì không?

Có một số phần mềm ngày này trên App Store như: Google Earth, Google Assistant … hoặc các trò chơi nước ngoài chỉ có thể hỗ trợ người dùng trải nghiệm ở giới hạn một vài khu vực. Do đó, nếu như mọi người chỉ dùng tài khoản Apple ID ở Việt Nam thì không thể tải, không thể trải nghiệm những trò chơi và dịch vụ này được. Chính vì lẽ đó, giải pháp hữu hiệu để chúng ta khắc phục tình trạng này là chuyển vùng trên chiếc điện thoại iphone của bạn.

Mặt khác, khi mà mọi người đổi ID Apple hay là chuyển vùng App Store sẽ tăng tốc độ hoạt động của iPhone còn được tăng lên đáng kể nếu chuyển sang Mỹ hoặc Singapore. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý là chúng ta cũng chuyển luôn vùng và ngôn ngữ trên thiết bị khi chuyển sang quốc gia khác.

Do đó, chúng ta có thể yên tâm hoàn toàn học cách đổi vùng App Store trên iphone không bị ảnh hưởng gì. Mọi chức năng và trải nghiệm trên điện thoại không hề bị mất đi. Điều này đồng nghĩa là bạn vẫn có thể chơi và tải được các game không phát hành ở Việt Nam từ App Store bình thường.

Cách đổi vùng App Store trên iPhone gồm những bước nào

Chúng ta có 2 cách đổi vùng app store trên iphone. Với cách đầu tiên chúng ta cần thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy vào App Store rồi chọn tài khoản của mình ngay phía trên bên phải, tiếp đó chọn tên tài khoản.

Vào App Store và chọn tài khoản

Bước 2: Tại giao diện tài khoản, bạn hãy chọn quốc gia/ vùng. Sau đó nhấn chọn thay đổi quốc gia hoặc vùng và lựa chọn khu vực bạn muốn thay đổi.

 

Chọn quốc gia hoặc vùng cần thay đổi trong tài khoản App Store trên iphone

Ví dụ hiện tại app Xingtu chưa có mặt tại cửa hàng ứng dụng Việt Nam mà phải đổi tài khoản App Store sang Trung Quốc mới có thể tải về.

Bước 3: Sau khi đồng ý các điều khoản và điều kiện, bạn sẽ đến bước điền thông tin. Trong quá trình này bạn không cần thiết phải điền các thông tin được yêu cầu, bạn có thể ấn 2 lần nút home hoặc vuốt từ cạnh dưới lên (đối với các dòng từ iPhone X) để thoát App Store.

Sau khi đồng ý các điều khoản và điều kiện sẽ đến bước điền thông tin

Bước 4 : Sau khi bạn thoát ra ngoài và vào lại App Store sẽ nhận ra sự thay đổi. Nếu chuyển sang ngôn ngữ quốc gia trên App Store mà bạn vừa đổi là đã hoàn thành rồi đó. Tiếp theo bạn chỉ cần tìm ứng dụng yêu thích và tải về bình thường.

Đối với cách thứ 2, chúng ta có thể thực hiện như sau.

Bước 1 : Bạn vào cài đặt rồi chọn iTunes & App Store

Bước 2 : Bạn chọn ID Apple rồi chọn xem ID Apple để chọn quốc gia hoặc vùng bạn muốn đổi.

Bước 3 Hãy chọn Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng  sẽ dẫn đến bảng Chọn quốc gia muốn chuyển. Lúc này bạn chỉ cần chọn Đồng ý hai lần rồi tắt Cài đặt là bạn đã xong rồi đó.

Bài viết liên quan: Địa chỉ sửa chữa iphone uy tín tại Vĩnh Long – 126.vn

126.vn – Địa điểm bán các dòng iphone uy tín, chính hãng

Trên đây là cách đổi vùng app store trên iphone. Còn nếu bạn chưa sở hữu điện thoại di động iphone để có thể trải nghiệm kho ứng dụng độc đáo của nền tảng IOS vậy thì hãy ghé 126.vn. 126.vn tự hào mang đến cho người tiêu dùng danh sách các sản phẩm iphone chính hãng, chế độ bảo hành kim cương với mức giá vô cùng phải chăng. Không chỉ tìm thấy những dòng iPhone mới nhất hiện nay như iPhone 15 series, iPhone 14 series,… 126.cn còn cung cấp các dòng máy thế hệ 6, 7, 8 sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ còn nhận được các chính sách bảo đảm quyền lợi vô cùng tốt như:

  • Thu cũ đổi mới không lấy thêm tiền
  • Bảo hành kim cương nguyên seal
  • Hàng bảo hành 1 đổi 1

126.vn – địa điểm bán các dòng iphone uy tín, chính hãng. 

Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua 126.vn tại địa chỉ 126 đường 2/9, Phường 1 Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long hoặc liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0764.126.126 để được tư vấn cụ thể nhất. Không chỉ iPhone, 126.vn còn rất nhiều thương hiệu điện thoại sẵn sàng cho bạn lựa chọn như Samsung, Xiaomi, Oppo và nhiều hơn thế nữa.

Mong rằng qua bài viết này đã giúp quý bạn đọc hiểu rõ hơn về cách đổi vùng App Store trên iPhone cùng với đó là một địa chỉ mua sắm các sản phẩm điện tử uy tín hàng đầu thị trường. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với 126.vn để được giải đáp nhanh nhất bạn nhé!

Đọc thêm: Ứng dụng Nhà trên iPhone là gì? Cách sử dụng như thế nào

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” Cách đổi vùng App store trên iPhone như thế nào ?”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về cho tot dien thoai vinh long cùng những thông tin hữu ích khác!