Top 6 điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu cực hot - 126.vn

Top 6 điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu cực hot

12/09/2023 596 lượt xem

Để có được những tấm ảnh đẹp thì bạn cần phải có một chiếc điện thoại với độ phân giải cao. Vậy, bạn đã biết hết những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu chưa? Cùng tìm hiểu top 6 chiếc dế yêu cực đáng sắm trong tầm giá này nhé!

Tiêu chí đánh giá điện thoại chụp ảnh đẹp

Để có thể lựa chọn một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu thì bạn cần phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  • Camera: Camera trước có độ phân giải 5MP trở lên và camera sau từ 12MP trở lên.

  • Dung lượng pin: Từ 5000mAh trở lên.

  • Màn hình: Có kích thước rộng, công nghệ màn hình như TFT LCD, IPS LCD.

  • Ram: Từ 2 đến 4GB.

  • Rom: Từ 32GB trở lên.

  • Tiện ích: Nhiều tính năng như mở khóa vân tay, kháng nước,…

Có thể bạn chưa biết: Nên mua Apple Watch GPS hay LTE khi thường xuyên di chuyển? – 126.vn

Tổng hợp những điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu

Điện thoại Nokia C31 (3GB/32GB)

Điện thoại Nokia C31 là sự lựa chọn cho bạn trong phân khúc dòng điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu. Chiếc điện thoại này đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh ổn bởi được trang bị camera sau có độ phân giải 13MP cùng 2 cảm biến phụ 2MP và camera trước có độ phân giải 5MP. Ngoài ra, mặt sau của chiếc điện thoại này được thiết kế vân nổi giúp điện thoại hạn chế trầy xước hoặc bám mồ hôi tay khi sử dụng.

Điện thoại Nokia C31 có thiết kế sang trọng và chụp ảnh sắc nét

Điện thoại Nokia C21 Plus 32GB

Do được trang bị camera sau có độ phân giải 13MP, một camera phụ 2MP cùng máy ảnh trước 5MP nên chiếc điện thoại Nokia C21 Plus 32GB không thể thiếu trong danh sách các loại điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu. Bên cạnh đó, máy được trang bị đầy đủ cấu hình như màn hình với độ phân giải 720×1600 pixels, bộ nhớ trong 32GB và bộ vi xử lý Spreadtrum SC9863A 8 nhân.

Điện thoại Nokia C21 Plus 32GB hỗ trợ chụp ảnh tốt trong tầm giá

Điện thoại Vivo Y01

Chiếc điện thoại Vivo Y01 được thiết kế dựa trên phong cách trẻ trung, cá tính và rất hợp với xu hướng ngày nay. Máy được trang bị con chip MediaTek Helio P35 8 nhân xử lý vô cùng mượt các thao tác cơ bản. Màn hình có kích thước 6.51 inch, HD+ mang đến cho người sử dụng chất lượng ảnh sau khi chụp sắc nét.

Điện thoại Vivo Y01 được trang bị camera sau với độ phân giải 8MP cùng camera trước với độ phân giải 5MP, mang đến cho người sử dụng những tấm ảnh có độ sắc nét và độ tương phản ổn định. Với giá thành rẻ và chụp ảnh đẹp nên đây là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu được nhiều người yêu thích.

 Điện thoại Vivo Y01 giúp những tấm ảnh selfie có chất lượng cao

Realme C33 (3GB/32GB)

Với thiết kế màu sắc trẻ trung hiện đại nên chiếc điện thoại Realme C33 (3GB/32GB) đã gây ấn tượng với nhiều người sử dụng lúc ra mắt trên thị trường. Dòng điện thoại này được trang bị con chip Unisoc Tiger T612, bộ nhớ 32GB cùng màn hình 6.5 inch.

Ưu điểm mà dòng điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu này mang lại cho người dùng là bộ camera sau với độ phân giải cao 50MP, chụp ảnh chân thực, sắc nét. Bên cạnh đó, camera trước 5MP với nhiều tính năng làm đẹp giúp người dùng có những tấm ảnh selfie vô cùng đẹp.

Bài viết liên quan: Apple Watch Nên mua bản thép hay nhôm? Hướng dẫn lựa chọn phù hợp

Realme C33 (3GB/32GB) là cơn “sốt” trong thị trường điện thoại tầm rẻ

Điện thoại Samsung Galaxy A04 (3GB/32GB)

Điện thoại Samsung Galaxy A04 (3GB/32GB) không thể thiếu trong danh sách những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu. Máy được trang bị camera sau lên đến 50MP, cảm biến phụ 2MP cùng camera trước 5MP giúp người dùng có những tấm ảnh sắc nét.

Ngoài ra, điện thoại hoạt động vô cùng ổn định nhờ con chip MediaTek Helio P35, RAM 3GB. Đặc biệt, màn hình có độ phân giải HD+ cùng kích thước 6.5 inch sẽ cho người dùng có những trải nghiệm vô cùng thoải mái.

Samsung Galaxy A04 đáp ứng tốt các yêu cầu cơ bản cho người dùng

Điện thoại OPPO A16

Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này là 3 camera sau có độ phân giải cao và camera trước có độ phân giải 8MP cùng chế độ hỗ trợ làm đẹp AI kết hợp nhiều tính năng chỉnh sửa giúp bạn có được chất lượng ảnh tự nhiên. Bên cạnh đó, máy được trang bị con chip Helio G35 giúp người dùng thao tác cơ bản vô cùng dễ dàng.

OPPO A16 là lựa chọn hoàn hảo trong tầm giá với camera siêu thực

Nên mua điện thoại đẹp, giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn còn đang suy nghĩ không biết nên mua điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu tại đâu thì hãy đến với 126.vn. Đến với 126.vn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về các dòng điện thoại cùng với các mức giá vô cùng rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại đây.

Bài viết này đã giúp các bạn đọc biết thêm những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu. Đừng quên truy cập 126.vn để có thể mua được những chiếc điện thoại rẻ chính hãng và nhận những tin tức siêu hot, nhanh nhất nhé.

Đọc thêm: Tìm hiểu về ưu và nhược điểm của sạc nhanh và sạc thường – 126.vn