Nên mua Apple Watch GPS hay LTE khi thường xuyên di chuyển? - 126.vn

Nên mua Apple Watch GPS hay LTE khi thường xuyên di chuyển?

12/09/2023 164 lượt xem

Nếu bạn là người yêu thích vận động thể thao nhưng lại không muốn làm gián đoạn công việc. Hay bạn thường xuyên phải di chuyển nhưng không muốn sử dụng điện thoại trên đường? Vậy đừng bỏ qua bài viết này, 126.vn sẽ gợi ý cho bạn nên mua Apple Watch GPS hay LTE. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Phân biệt Apple Watch GPS và LTE?

  • Apple Watch LTE: là phiên bản đồng hồ thông minh của hãng Apple. Apple Watch LTE được tích hợp tính năng gọi điện trực tiếp trên đồng hồ thông qua việc sử dụng eSIM. Bạn không cần tới thẻ SIM hay kết nối điện thoại mà vẫn có thể gọi điện, nghe nhạc trực tuyến, tìm kiếm bản đồ,…

  • Apple Watch GPS: cũng là thiết bị thông minh tới từ “nhà Táo”. Phiên bản Apple Watch GPS không sử dụng eSIM mà chỉ được trang bị chip GPS. Do vậy, để nghe gọi và cập nhật dữ liệu, bạn cần phải kết nối Apple Watch GPS với chiếc iPhone của mình.

Có thể bạn chưa biết: Cách khôi phục mật khẩu iCloud nhanh chóng và dễ dàng – 126.vn

So sánh chi tiết về Apple Watch GPS và LTE

Để đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất về việc nên mua Apple Watch GPS hay LTE, hãy cùng 126.vn tìm hiểu kỹ hơn về những chi tiết của hai phiên bản Smart Watch này nhé.

Dung lượng pin

Dung lượng pin có thể được coi là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn Apple Watch của những người thường xuyên di chuyển. Như vậy có thể nói, Apple Watch GPS có lợi thế hơn LTE trong mảng này. Bởi Apple Watch GPS có thời lượng sử dụng pin trên 18 tiếng cho một lần sạc. Còn Apple Watch LTE lại chỉ có thể sử dụng được khoảng 14 tiếng.

Thiết kế bên ngoài

Nhìn chung, Apple Watch GPS và LTE không có sự khác nhau về thiết kế bên ngoài. Cả hai phiên bản đều được Apple trang bị khung nhôm cùng 6 màu sắc dây đeo thời trang. Điều này giúp người sử dụng có thể lựa chọn và phối đồ một cách dễ dàng. Điểm khác biệt duy nhất ở Apple Watch GPS và LTE là núm vặn Digital Crown có kích thước và kiểu dáng khác nhau.

Khả năng kết nối với điện thoại

Apple Watch GPS và LTE có thể dễ dàng kết nối với điện thoại iPhone 8 trở lên một cách dễ dàng. Tuy nhiên, phiên bản Apple Watch LTE có thể sử dụng eSIM mà không bắt buộc phải kết nối Bluetooth với điện thoại. Điều này sẽ giúp bạn sử dụng khi di chuyển, hoạt động thể thao mà không cần dùng cùng lúc hai thiết bị.

Tính năng nghe gọi và chức năng giải trí

Apple Watch GPS và Apple Watch LTE đều được tích hợp tính năng nghe nhạc, giải trí và gọi điện thoại,… Tuy nhiên, trong khi Apple Watch GPS bắt buộc phải kết nối với iPhone thì mới có thể hoạt động được. Còn phiên bản Apple Watch LTE với tính năng eSIM đã có thể hoạt động độc lập.

Apple Watch LTE giúp bạn gọi điện, nghe nhạc trực tuyến mà không cần liên kết với iPhone thông qua Bluetooth. Cho nên thiết bị này rất phù hợp với những người ưa thích hoạt động thể thao, hoặc hay di chuyển ngoài trời.

Bài viết liên quan: Samsung A12 giá bao nhiêu và có đáng mua hay không?

Nên mua Apple Watch GPS hay LTE khi di chuyển thường xuyên?

Như vậy, thông qua phần so sánh chi tiết ở trên bạn đã biết nên mua Apple Watch GPS hay LTE hay chưa? Nếu bạn là một người thường xuyên phải di chuyển, hoạt động thể thao thì bạn có thể chọn phiên bản Apple Watch LTE để có trải nghiệm tốt nhất. Apple Watch LTE sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm tốt nhất về khả năng nghe gọi thông qua tính năng eSIM. Tuy nhiên giá của Apple Watch LTE sẽ nhỉnh hơn, dao động từ 10 triệu – 19 triệu tùy phiên bản.

Mặt khác, nếu không ngại việc sử dụng cùng lúc cả Apple Watch và iPhone, bạn có thể lựa chọn Apple Watch GPS. Apple Watch GPS cũng có các tính năng thông minh cùng kiểu dáng thời thượng. Ngoài ra, phiên bản này sẽ tiết kiệm ngân sách hơn với Apple Watch LTE, bởi có giá dao động từ 5 triệu – 11 triệu.

Nên mua Apple Watch GPS và LTE ở đâu tại Vĩnh Long

Nếu bạn đã lựa chọn được phiên bản Apple Watch ưng ý, đừng quên ghé 126.vn mua được sản phẩm chính hãng chất lượng cao nhé. 126.vn tự hào là đơn vị phân phối chính hãng Apple Watch uy tín hàng đầu tại Vĩnh Long.

Tới đây bạn không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng, mà còn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm từ đội ngũ nhân viên của 126.vn. Ngoài ra, 126.vn luôn đem tới cho khách hàng những chính sách ưu đãi, chính sách trả góp, chính sách bảo mật tốt nhất trên thị trường.

Như vậy bài viết trên đã giải đáp cho bạn việc nên mua Apple Watch GPS hay LTE cho người hay di chuyển phù hợp nhất. Đừng quên ghé ngay 126.vn để sở hữu những sản phẩm công nghệ chất lượng nhất tới từ Apple nhé.

Đọc thêm: Top 6 điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ dưới 3 triệu cực hot – 126.vn