Samsung A12 giá bao nhiêu và có đáng mua hay không?

Samsung A12 giá bao nhiêu và có đáng mua hay không?

28/09/2023 285 lượt xem

Samsung A12 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm khi muốn sở hữu chiếc smartphone này. Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng hấp dẫn, Samsung A12 được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc tầm trung. Trong bài viết này của 126.vn chúng ta cùng đi khám phá kỹ hơn về Samsung A12 – Một trong những sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung được ưa chuộng nhất hiện nay!

Samsung A12 có những điểm nổi bật gì?

Để biết Samsung A12 giá bao nhiêu, trước tiên ta cùng tìm hiểu về dòng điện thoại này. Samsung A12 là phiên bản kế nhiệm của Samsung A11 với nhiều cải tiến về cấu hình và thiết kế. Một số điểm nổi bật của Samsung A12 là:

Màn hình 

Samsung A12 có màn hình LCD 6.5 inch với độ phân giải HD+ và thiết kế màn hình giọt nước. Màn hình này cho khả năng hiển thị màu sắc khá ấn tượng, và nhờ vào kiểu dáng màn hình giọt nước mà máy có diện tích hiển thị lớn hơn. Bạn sẽ có những trải nghiệm tốt khi xem phim, chơi game hay lướt web trên chiếc điện thoại này.

Có thể bạn chưa biết: Khắc phục lỗi cảm biến vân tay không nhận trên điện thoại

Màn hình LCD 6.5 inch của Samsung A12

Hệ thống camera

Samsung A12 giá bao nhiêu mà nhiều người săn tìm đến vậy? Máy có bốn camera sau bao gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 5MP, camera xóa phông 2MP và camera macro 2MP để chụp ảnh đa dạng và chất lượng cao.

Bạn có thể chụp được những khung cảnh rộng lớn với góc nhìn 123 độ, những hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao, những hình ảnh chân dung đẹp mắt với hiệu ứng xóa phông và những hình ảnh cận cảnh chi tiết với camera macro.

Samsung A12 giá bao nhiêu là nỗi băn khoăn của nhiều người

Hệ thống camera này sẽ mang lại cho những hình ảnh của máy chụp ra cực kỳ sắc nét, rõ ràng, màu sắc chân thực.

Camera trước 8MP cho selfie rõ nét và xóa phông chuyên nghiệp. Bạn sẽ tự tin khoe những hình ảnh tự sướng của mình trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram hay TikTok. Camera trước của Samsung A12 còn có tính năng nhận diện khuôn mặt và làm đẹp da để bạn luôn xuất hiện xinh đẹp và tự nhiên.

Vi xử lý

Samsung A12 giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người. Với vi xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân, bạn sẽ có trải nghiệm mượt mà khi thực hiện các công việc như xem phim, lướt web, chơi game nhẹ.

Samsung A12 mang lại trải nghiệm xem phim, giải trí mượt mà

Vi xử lý này có khả năng hoạt động ổn định với tốc độ xung nhịp cao nhất là 2.3GHz, đồng thời hỗ trợ cải thiện hiệu suất và tiết kiệm pin. Bạn không cần phải lo ngại về tình trạng máy bị lag hay nóng khi sử dụng.

Bài viết liên quan: Lỗi ipad sạc không vào pin: Nguyên nhân và cách khắc phục – 126.vn

RAM và bộ nhớ trong

Bạn sẽ có không gian lưu trữ rộng rãi với RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, cùng với hỗ trợ 2 SIM nano 4G. Bạn sẽ thoải mái lưu giữ những hình ảnh, video, nhạc, game hay ứng dụng mà bạn yêu thích.

Bạn cũng có thể chạy nhiều ứng dụng đồng thời mà không bị ảnh hưởng tốc độ. Ngoài ra, bạn còn có thể linh hoạt trong việc liên lạc và kết nối với hai SIM khác nhau.

Samsung A12 có bộ nhớ trong lên tới 128GB

Pin

Pin có dung lượng khủng lên tới 5.000mAh (tiêu chuẩn) và được trang bị công nghệ sạc nhanh 15W độc quyền của Samsung. Pin này sẽ cho bạn trải nghiệm máy mượt mà, không gián đoạn suốt cả ngày. Bạn thoải mái xem phim, chơi game, nghe nhạc hay lướt web mà không sợ hết pin.

Nếu pin yếu, bạn cũng có thể sạc lại nhanh chóng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhờ công nghệ sạc nhanh 15W của Samsung.

Samsung A12 có dung lượng pin lớn

Thiết kế

Thiết kế đơn khối, đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung và hiện đại. Bạn có thể chọn một trong ba màu sắc: Đen, Trắng và Xanh. Màu Đen tạo cảm giác sang trọng và lịch lãm, màu Trắng tạo cảm giác tươi sáng và thanh lịch, màu Xanh tạo cảm giác năng động và cá tính.

Samsung A12 giá bao nhiêu tại thị trường Việt Nam

Bạn có biết Samsung A12 giá bao nhiêu không? Giá của Samsung A12 tùy thuộc vào phiên bản bộ nhớ và RAM, cũng như nơi bán hàng. Giá hiện nay dao động từ 2.3 triệu đến 4.3 triệu đồng. Tuy nhiên, để mua được Samsung A12 chính hãng với giá tốt nhất, bạn nên tham khảo cửa hàng 126.vn – Điện thoại chính hãng Vĩnh Long.

Sản phẩm

Giá bán tham khảo

Samsung Galaxy A12 xanh

Chỉ từ 4.290.000đ

Samsung Galaxy A12 đen

Chỉ từ 4.290.000đ

Samsung Galaxy A12 trắng

Chỉ từ 4.290.000đ

Đọc thêm: Tìm hiểu về ưu và nhược điểm của sạc nhanh và sạc thường – 126.vn

Tại sao nên mua Samsung A12 tại 126.vn?

126.vn là một trong những website bán hàng trực tuyến uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. 126.vn cung cấp các sản phẩm điện thoại chính hãng, đa dạng về mẫu mã và giá cả. Khi mua Samsung Galaxy A12 tại đây, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn, như:

  • Giảm giá lên đến 30% so với giá thị trường.
  • Bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất 12 tháng, hoàn tiền miễn phí trong vòng 7 ngày.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản.
  • Tặng kèm quà tặng hấp dẫn, như tai nghe, sạc dự phòng, miếng dán màn hình,…

Ngoài ra, khi mua Samsung Galaxy A12 tại 126.vn, bạn còn có cơ hội nhận được các voucher giảm giá, điểm tích lũy và quà tặng từ các chương trình khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi của 126.vn thường xuyên được cập nhật và thay đổi, nên bạn nên theo dõi website của họ để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm tiết kiệm và vui vẻ. Bạn muốn biết chi tiết Samsung A12 giá bao nhiêu, hãy liên hệ với 126.vn để được báo giá nhanh nhất nhé!