IPhone 15 bao giờ ra mắt? Giá bao nhiêu? Có tính năng gì đặc biệt? - 126.vn

IPhone 15 bao giờ ra mắt? Giá bao nhiêu? Có tính năng gì đặc biệt?

12/09/2023 196 lượt xem

Bạn đang tìm kiếm thông tin về iPhone 15 bao giờ ra mắt? Bạn đã đến đúng nơi rồi. Trong bài viết này, 126.vn sẽ cung cấp cho bạn những tin tức, đồn đoán và dự đoán mới nhất về chiếc điện thoại thông minh tiếp theo của Apple, từ thiết kế, cấu hình, camera, tính năng cho đến giá cả và ngày phát hành. Hãy cùng 126.vn khám phá ngay nhé!

iPhone 15 bao giờ ra mắt?

Theo nhận định mới nhất của chuyên gia phân tích thuộc Bank OFF American, có thể Apple sẽ không tổ chức sự kiện giới thiệu iPhone 15 series vào ngày 15 tháng 9 như mọi năm. Lý do là chuỗi cung ứng của Apple đang gặp khó khăn.

Do đó, dự kiến iPhone 15 sẽ được công bố chính thức vào ngày 1/10/2023, tức trễ hơn 2 tuần so với kế hoạch ban đầu.

iPhone 15 bao giờ ra mắt?

iPhone 15 sẽ có giá bao nhiêu?

Sau khi biết được iphone 15 bao giờ ra mắt, thì giá là yếu tố mọi người quan tâm nhất.

Apple luôn giữ bí mật về mức giá bán của iPhone 15 series cho tới khi các thiết bị được trình làng chính thức hàng năm. Tuy nhiên, dựa vào chuỗi cung ứng của hãng này, nhiều chuyên gia công nghệ vẫn có thể đưa ra những dự đoán về giá bán của các sản phẩm này.

Theo Gizmochina, tất cả các thiết bị thuộc iPhone 15 series đều sẽ có mức giá cao hơn so với phiên bản trước. Nguyên nhân là do phần Dynamic Island được cho là sẽ xuất hiện trên cả 4 model. Ngoài ra, iPhone 15 Pro và Pro Max còn có phần khung titan đặc biệt, chắc chắn. Sau đây là bảng dự đoán giá bán của iPhone 15:

Phiên bản

Giá dự đoán

iPhone 15

khoảng 849 USD (tầm 20 triệu đồng)

iPhone 15 Plus

khoảng 949 USD (tầm 22 triệu đồng)

iPhone 15 Pro

khoảng 1099 USD (tầm 26 triệu đồng)

iPhone 15 Pro Max

khoảng 1199 USD (tầm 28 triệu đồng)

Có thể bạn chưa biết: Có nên sử dụng sạc nhanh cho iPhone Không? Khám phá ngay bài viết này – 126.vn

Những điểm nổi bật của iPhone 15

Nhiều người, đặc biệt là những Apple Fan, luôn tò mò về một mẫu iPhone mới. Apple luôn thu hút sự chú ý với những thiết kế, cải tiến mới mẻ và đột phá trong sản phẩm. Vì vậy, iPhone 15 bao giờ ra mắt và có tính năng gì luôn là chủ đề mà rất nhiều người quan tâm và theo dõi.

iPhone 15 sẽ có bao nhiêu màu?

Theo thông tin từ trang Apple Design đăng ngày 02/03, Concept iPhone 15 sẽ có 6 phiên bản màu sắc rất ấn tượng và nổi trội. Cụ thể 6 màu này gồm: Đỏ đậm, Xanh lam, Xanh lục trà, Hồng, Tím và Cam vàng. Trong đó các phiên bản màu iPhone 15 như Đỏ đậm, Xanh lam và Hồng rất mới lạ và độc đáo.

Phiên bản màu đỏ đậm đặc biệt

Apple có vẻ như đã tạo ra “truyền thống” của mình khi tung ra phiên bản màu sắc riêng biệt, tạo nên sự khác biệt cho mỗi thế hệ iPhone mới. Với iPhone 15, dự kiến sẽ có phiên bản màu đỏ đậm đặc biệt cho dòng Pro và Pro Max.

Thiết kế được cải tiến hơn 

iPhone 15 bao giờ ra mắt không chỉ là câu hỏi của người dùng Việt Nam, mà còn là của cộng đồng quốc tế. iPhone sắp ra mắt này sẽ vẫn giữ kiểu dáng thanh lịch, tinh xảo mà các thế hệ iPhone trước đây đã có. Các cạnh iPhone sẽ vẫn có hình dạng phẳng kết hợp với việc bo tròn 4 góc để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm nắm hay mang theo.

Thiết kế được cải tiến hơn

Càng ngày càng có nhiều sản phẩm được thiết kế tối ưu hơn và nhỏ gọn hơn. Mặc dù không có thông tin chính xác rằng lần này, các sản phẩm sẽ nhỏ hơn, nhưng có lẽ kích thước và khối lượng của chúng sẽ không thay đổi nhiều hay khác biệt so với thế hệ trước.

iPhone 15 Series sẽ có sự thay đổi ở một điểm đã xuất hiện từ các đời iPhone đầu tiên. Đó là nút bấm dùng để chuyển âm lượng tắt/mở đã không còn, được thay thế bởi phím Action giống như trên Apple Watch Ultra, giúp điều chỉnh chế độ âm thanh một cách tiện lợi.

Nút bấm dùng để chuyển âm lượng tắt/mở sẽ không xuất hiện ở iPhone 15

Dynamic Island sẽ có trên tất cả 4 model 

Theo Ross Young, nhà phân tích nổi danh, Apple có thể bỏ đi hoàn toàn thiết kế notch tai thỏ ở thế hệ trước và thay thế bằng tính năng Dynamic Island trên 4 dòng iPhone 15 sắp ra mắt. Dự kiến màn hình đục lỗ chữ “i” hình viên thuốc sẽ là điểm nhấn đáng chú ý trong các sản phẩm tiếp theo của Apple.

Dynamic Island sẽ có trên tất cả 4 model

Truy cập internet nhanh chóng với 5G 

Cũng có tin đồn rằng Apple sẽ tự sản xuất chip 5G của mình nhưng để làm được điều này cần mất khá nhiều thời gian. Do đó, liệu công nghệ 5G sẽ xuất hiện trên iPhone 15 hay không vẫn là một thông tin bí ẩn.

Bài viết liên quan: Cách khắc phục iPhone bị lag: Những nguyên nhân và giải pháp

Truy cập internet nhanh chóng với 5G

Chip xử lý 3nm mới Apple A17 Bionic 

Theo Leaks Apple Pro tiết lộ, Apple sẽ duy trì chiến lược “chip xử lý” giống như iPhone 14 series. Điều đó có nghĩa là chip Apple A16 Bionic 4nm sẽ được trang bị cho hai phiên bản thường và Plus, còn iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ sở hữu chip Apple A17 Bionic 3nm mới nhất.

Chip xử lý 3nm mới Apple A17 Bionic

Camera zoom 10x tiềm năng

Việc zoom ảnh đã trở nên quen thuộc trên các điện thoại Android nhưng với các mẫu iPhone đây là tính năng còn chưa được khai thác. Tuy nhiên, theo TrendForce, iPhone 15 Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị camera tiềm vọng có khả năng zoom 10x, thật sự rất đáng chờ đợi.

Camera zoom 10x tiềm năng

Ngoài ra 2 camera chính sẽ được nâng cấp lên 8P so với iPhone 14 series trước đó chỉ có 7P.

Thời lượng pin được cải tiến

Thời lượng pin của iPhone chắc chắn là một vấn đề khiến người dùng lo lắng. May mắn là một nhân viên Foxconn đã bật mí rằng dung lượng pin cho iPhone 15 bình thường sẽ được tăng lên nhiều nhất – gần 18%, iPhone 15 Pro Max sẽ được tăng dung lượng pin lên đến 12%.

Thời lượng pin được cải tiến

Cổng kết nối USB-C

Apple sẽ chuyển từ cổng kết nối Lightning truyền thống sang cổng kết nối Type-C, theo đạo luật chuẩn hóa cổng kết nối của Liên minh Châu  u dự kiến sẽ có hiệu lực từ năm 2024. Đây là điều không quá ngạc nhiên và không thể tránh khỏi, nhưng theo những tin tức từ Trung Quốc, cổng USB-C của Apple sẽ khác biệt so với các thiết bị khác.

iPhone 15 sẽ có cổng kết nối USB-C

Địa chỉ mua iPhone 15 chính hãng, chất lượng 

Bạn muốn trải nghiệm những tính năng độc đáo và tiên tiến nhất của iPhone 15, chiếc smartphone được mong đợi nhất năm 2023? Hãy đến ngay với 126.vn, nơi bạn có thể mua iPhone 15 với giá cả hợp lý, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chế độ bảo hành uy tín.

Ngoài ra, khi mua iPhone 15 tại 126.vn, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, như miễn phí giao hàng toàn quốc, trả góp lãi suất thấp, tặng kèm tai nghe và voucher giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo. Bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, vì 126.vn là đối tác chính thức của Apple tại Việt Nam và cam kết bảo hành 12 tháng cho iPhone 15.

Vậy là bạn đã nắm rõ iphone 15 bao giờ ra mắt rồi đúng không? Nếu bạn muốn là người đầu tiên sở hữu iPhone 15, hãy nhanh tay đăng ký mua hàng trước tại 126.vn để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đọc thêm: 126.vn giải đáp thắc mắc nên mua iphone vào thời điểm nào trong năm.