Dịch vụ sửa màn hình điện thoại chất lượng cao - 126.vn

Dịch vụ sửa màn hình điện thoại chất lượng cao

28/09/2023 157 lượt xem

Màn hình được coi là “bộ mặt” của một chiếc điện thoại. Đây cũng là bộ phận dễ nứt vỡ, hỏng hóc nếu không được bảo quản cẩn thận. Lúc này bạn cần phải mang đi sửa màn hình điện thoại. Ở bài viết dưới đây, 126.vn sẽ mách bạn một vài thông tin về sửa màn hình điện thoại nhé!

Một số tình trạng hỏng hóc của màn hình điện thoại

Màn hình điện thoại Iphone bị ám vàng

Là trường hợp màu sắc hiển thị trên màn hình của bạn ngả sang màu vàng tương đối đậm. Bạn có thể phát hiện nó ngay bằng mắt thường hoặc có sự so sánh với một chiếc điện thoại khác. Một số nguyên nhân khiến màn hình bị ám vàng:

  • Điện thoại của bạn để ở chế đọ Night Shift – chế độ bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh
  • Màn hình bị ám dính nước hoặc chịu tác động của lực
  • Màn hình bị đè bởi vật nặng trong thời gian dài
  • Chỉnh sửa cách sai bộ lọc màu
  • Pin bị chai: nguồn điện không đủ cũng có thể gây ra tình trạng màn hình ám vàng

Có thể bạn chưa biết: Mua iPhone cũ cần kiểm tra những gì? Lưu ngay 9 tips chuyên gia gợi ý – 126.vn

Màn hình điện thoại bị ám vàng 

Màn hình bị chảy mực

Nếu điện thoại của bạn có các vết loang thành từng vệt màu đen hoặc màu tím thì chứng tỏ màn hình điện thoại của bạn đã bị chảy mực. Các vết loang này sẽ xuất hiện ở các góc của màn hình rồi lan dần vào trong. Nguyên nhân dẫn đến chảy mực màn hình là:

  • Điện thoại bị rơi, va đập mạnh trong quá trình sử dụng
  • Bạn mua phải điện thoại không chính hãng
  • Điện thoại bị ngâm nước, lớp keo dính màn hình bị bong ra
  • Điện thoại đã từng thay màn hình cảm ứng

Màn hình xuất hiện các sọc ngang, dọc

Khi bị lỗi này, màn hình của bạn sẽ có các sọc ngang, dọc màu trắng, đen. Màn hình trở nên mờ, có thể bị liệt cảm ứng hoặc không. Nguyên nhân tạo ra lỗi này có thể là do khi làm rơi đã khiến cáp màn hình bị lỏng, sử dụng điện thoại không chính hãng hay điện thoại bị nhiễm từ, xung đột phần mềm,…

Màn hình xuất hiện sọc ngang dọc 

Màn hình bị loạn cảm ứng

Sau một thời gian dài sử dụng, điện thoại của bạn sẽ trở nên kém mượt mà, nhất là phần màn hình. Màn hình điện thoại của bạn có thể gặp tình trạng loạn cảm ứng với những biểu hiện như:

  • Khi bạn lướt/vuốt, màn hình phản hồi chậm trễ hoặc phải lướt/vuốt mạnh hơn bình thường.
  • Xuất hiện một vài điểm đơ trên màn hình
  • Dù không chạm vào màn hình nhưng nó vẫn nhảy liên tục.

Nguyên nhân khiến tình trạng này xảy ra có thể do điện thoại của bạn đã sử dụng quá lâu, phiên bản cũ; điện thoại va đập/nhúng nước; sử dụng các ứng dụng, phần mềm không tương thích với hệ điều hành; bộ nhớ quá đầy; chơi game có dung lượng quá nặng,…

Bài viết liên quan: Cách kiểm tra Iphone đã thay linh kiện chưa siêu đơn giản

Tại sao cần phân biệt giữa sửa mặt kính và sửa màn hình điện thoại

Màn hình là bộ phận quan trọng của một chiếc điện thoại bởi tất cả các thao tác bạn thực hiện đều phải thông qua màn hình. Vậy nên, nếu hỏng thì việc sửa màn hình điện thoại là việc rất cần thiết.

Tuy nhiên, bạn cũng cần có hiểu biết cơ bản để có thể xác định tình trạng hỏng của điện thoại là màn hình hay mặt kính. Bởi số tiền thay, sửa màn hình điện thoại gấp từ 2-4 lần thay mặt kính. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng, một số cửa hàng thiếu uy tín sẽ báo sai lỗi nhằm moi tiền. Đó là lý do tại sao bạn cần phân biệt rõ sửa mặt kính và sửa màn hình điện thoại.

Khi nào cần sửa màn hình điện thoại và khi nào sửa mặt kính?

Bạn cần sửa màn hình điện thoại nếu gặp các tình huống như màn hình hiển thị màu không đúng, chảy mực, xuất hiện sọc ngang, dọc; màn hình không thể hiện thị, cảm ứng không phản hồi người dùng.

Màn hình bị vỡ, chảy mực 

Bạn cần sửa mặt kính khi mặt kính bị trầy, nứt hoặc vỡ hoàn toàn; cảm ứng máy bị loạn, đơ hoặc liệt hoàn toàn. Có một lưu ý rằng, nếu mặt kính của bạn bị tác động lực quá mạnh gây vỡ vụn thì tỷ lệ hỏng cả màn hình là rất cao. Trong trường hợp này, chúng tôi khuyên bạn nên thay nguyên bộ.

Bảng giá sửa màn hình điện thoại tại 126.vn

126.vn là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa màn hình điện thoại uy tín, chất lượng, giá thành phải chăng. Dưới đây là bảng giá sửa màn hình điện thoại tại 126.vn bạn có thể tham khảo:

Sản phẩm

Giá (vnđ)

Màn hình zin iPhone Xs Max

4.500.000 đồng

Màn hình linh kiện iPhone Xs Max

2.400.000 đồng

Màn hình linh kiện iPhone X

1.900.000 đồng

Màn hình linh kiện iPhone 8 Plus

1.200.000 đồng

Màn hình zin iPhone 11

3.400.000 đồng

Màn hình zin iPhone 8 Plus

1.800.000 đồng

Trên đây là những thông tin về sửa màn hình điện thoại mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Nếu muốn mua điện thoại chính hãng cũng như sử dụng dịch vụ sửa màn hình điện thoại, hãy liên hệ với 126.vn bạn nhé!

Đọc thêm: Cách sao chép danh bạ từ android sang iphone nhanh chóng và an toàn