3 cách chặn cuộc gọi không xác định trên iPhone (2023) - 126.vn

3 cách chặn cuộc gọi không xác định trên iPhone (2023)

10/06/2023 1115 lượt xem

Nhận các cuộc gọi lặp đi lặp lại từ những người gọi không xác định đã gây không ít khó chịu với người dùng iPhone. May mắn thay, bạn có thể dễ dàng chặn một số trên iPhone của mình, chặn người gọi không xác định, chặn cuộc gọi không có ID người gọi và thậm chí dừng cuộc gọi từ các số ẩn. Hãy bắt đầu tìm hiểu cách chặn các cuộc gọi làm phiền trên iPhone.

3 cách chặn cuộc gọi không xác định trên iPhone (2023)

Chặn một số

Để bắt đầu hành trình ngăn chặn các cuộc gọi làm phiền, bạn có thể tìm hiểu cách chặn một số. Hãy nhớ rằng, bạn có thể thêm số điện thoại của riêng mình vào sổ đăng ký Không gọi trong nước. Khi số của bạn đã được liệt kê trong 31 ngày, nếu bạn nhận được một cuộc gọi không mong muốn, bạn có thể báo cáo cuộc gọi đó. Công ty vi phạm sẽ bị phạt. Tuy nhiên, không phải mọi người gọi phiền toái đều là người tiếp thị qua điện thoại. Đôi khi bạn nhận được nhiều cuộc gọi từ cùng một số, vì vậy bạn có thể cần phải chặn một số điện thoại để giữ cho mình tỉnh táo.

Cách tắt tiếng những người gọi không xác định và những người không có ID người gọi

Tính năng này sẽ chặn các cuộc gọi không xác định bằng cách gửi thẳng tất cả các cuộc gọi từ các số không xác định vào hộp thư thoại. Với tính năng này, bạn có thể bỏ lỡ các cuộc gọi quan trọng từ các số mà bạn chưa liệt kê trong Danh bạ của mình, chẳng hạn như bác sĩ hoặc hiệu thuốc. Tuy nhiên, nó rất hữu ích để loại bỏ các cuộc gọi tự động, những kẻ lừa đảo, những kẻ giả mạo và những người tiếp thị qua điện thoại. 

Phương pháp này cũng tắt tiếng các cuộc gọi điện thoại được thực hiện bằng thủ thuật phổ biến này để ẩn ID người gọi của bạn, ngay cả những cuộc gọi do những người trong danh sách Liên hệ của bạn thực hiện. Dưới đây là cách bật Im lặng Người gọi không xác định để chặn các cuộc gọi không xác định trên iPhone của bạn:

1. Mở ứng dụng Cài đặt.


2. Chọn Điện thoại.


3. Nhấn Tắt tiếng cuộc gọi không rõ.


4. Bật Tắt tiếng cuộc gọi không rõ. Nó sẽ có màu xanh lục và ở bên phải khi được bật.


Xong! Nhưng hãy nhớ rằng khi ngân hàng hoặc bác sĩ của bạn đề nghị gọi lại cho bạn, bạn sẽ phải hỏi họ sẽ gọi từ số nào và đảm bảo thêm số đó vào danh bạ của bạn, nếu không bạn có thể sẽ bỏ lỡ cuộc gọi. Có một lưu ý đối với phương pháp này: nó không tắt tiếng cuộc gọi từ các số mà Siri xác định là liên hệ được đề xuất. Nếu một số liên tục gọi cho bạn, chẳng hạn như một quan chức chính trị đang cố gắng nói về ứng cử viên của họ, thì Siri có thể xác định họ là một người bạn có thể và sau đó các cuộc gọi của họ sẽ bắt đầu được thực hiện lại. 

Sử dụng ứng dụng chặn để ngăn chặn các cuộc gọi phiền toái và ẩn danh 

Nếu nhà mạng của bạn không thể cung cấp cho bạn cách để ngăn chặn các cuộc gọi làm phiền, thì có một số ứng dụng của bên thứ ba có thể giúp bạn. Đây là hai trong số những lựa chọn hàng đầu của mình.

1. RoboKiller 


RoboKiller là một ứng dụng được thiết kế để xác định các cuộc gọi tự động và thư rác, cũng như vạch mặt các số không xác định bằng “Super Caller ID”. Giành chiến thắng trong cuộc thi chống cuộc gọi tự động của FTC mang lại cho RoboKiller rất nhiều uy tín với tư cách là một trong những công cụ chặn phiền toái tốt nhất hiện có. Các nhà phát triển của RoboKiller cung cấp bản dùng thử miễn phí một tuần, sau đó là tính phí hàng tháng. Nếu bạn hào hứng với RoboKiller và thấy đó là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm, bạn có thể mua tư cách thành viên một năm với giá 29,99 đô la.

2.  Hiya Caller ID and Block


Hiya là một ứng dụng chặn cuộc gọi, lọc thư rác tiết lộ số điện thoại của những người gọi bị chặn, sử dụng cơ sở dữ liệu bảo vệ cuộc gọi để bảo vệ khách hàng và cho phép các cá nhân tùy chỉnh danh sách chặn của riêng họ. Được đặt tên là Ứng dụng Top 10 của Tạp chí Time, Hiya có phiên bản miễn phí với các tính năng hạn chế và tùy chọn cao cấp và thậm chí có thể được chia sẻ bởi tối đa sáu người trong gói Chia sẻ Gia đình.

Cách bật ứng dụng phát hiện cuộc gọi trên iPhone của bạn

Nếu quyết định cài đặt ứng dụng của bên thứ ba để lọc các cuộc gọi không mong muốn, bạn sẽ cần thay đổi một vài cài đặt để bắt đầu.

1. Mở ứng dụng Cài đặt.


2. Cuộn xuống Điện thoại và nhấn vào nó.


3. Nhấn vào Chặn cuộc gọi & Nhận dạng . Lưu ý rằng tùy chọn này chỉ có thể xuất hiện sau khi ứng dụng chặn cuộc gọi được tải xuống và cài đặt từ App Store, như trên.


4. Trong Ứng dụng nhận dạng cuộc gọi, hãy bật tính năng chặn cuộc gọi của bạn.


Đó là những cách có thể giúp bạn chặn được những cuộc gọi phiền toái trên iPhone của mình. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách cài đặt miễn phí iOS 17 Developer Beta trên iPhone của bạn

Nguồn: iphonelife.com

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” 3 cách chặn cuộc gọi không xác định trên iPhone (2023)”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những thông tin hữu ích khác!