7 ứng dụng tốt nhất để tìm quần áo theo hình ảnh trên iPhone - 126.vn

7 ứng dụng tốt nhất để tìm quần áo theo hình ảnh trên iPhone

05/05/2023 1427 lượt xem

Bạn muốn tìm quần áo theo hình ảnh? Dưới đây là những ứng dụng trên iPhone tốt nhất giúp bạn xác định trang phục chỉ bằng một bức ảnh.

Trước đây, nếu bạn nhìn thấy một người nổi tiếng mặc một bộ trang phục đẹp thì việc tìm xem trang phục đó là gì và bán ở đâu là cực kỳ khó khăn. Ngày nay, tất cả những gì bạn cần làm là chụp một bức ảnh của món đồ—hoặc toàn bộ trang phục—và công nghệ quét AI sẽ giúp bạn xác định các phong cách tương tự trên internet. 

Lấy điện thoại di động của bạn và xem danh sách các ứng dụng tìm trang phục này để giúp bạn tìm quần áo từ một bức ảnh cực kỳ nhanh chóng nhé.

7 ứng dụng tốt nhất để tìm quần áo theo hình ảnh trên iPhone

1. Google Lens

https://www.youtube.com/embed/TNGP4baTKQw

Công cụ nhận dạng hình ảnh Google Lens có thể xác định quần áo, phụ kiện cá nhân như dây chuyền hoặc bất kỳ dạng quần áo nào khác. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm thấy một chiếc áo sơ mi mà bạn đã thấy. Bạn thậm chí không cần phải chụp ảnh để sử dụng nó, chỉ cần đưa mảnh quần áo vào khung của kính ngắm và nếu khớp thành công, Google Lens sẽ làm nổi bật mảnh quần áo đó bằng một biểu tượng nhỏ màu xanh lam.

Sau khi nhấn vào vòng kết nối này, ứng dụng sẽ hiển thị trang Google Mua sắm (bản thân trang này là một nền tảng tổng hợp). Điều này cung cấp cho bạn các liên kết đến nhiều trang web, chẳng hạn như Amazon, Shopee, Lazada,… để dễ dàng mua hàng. Ngoài ra, Google Lens còn hoạt động với trang phục. Vì vậy, khi bạn quét diện mạo của người khác, nó sẽ phát hiện từng sản phẩm họ đang mặc.

Tải xuống: Google cho iOS (Miễn phí)

2. CamFind

https://www.youtube.com/embed/KarO7Mb9jPQ

CamFind là một nền tảng công cụ tìm kiếm trực quan có thể tìm quần áo từ hình ảnh. Đây là một trong những ứng dụng thời trang tốt nhất dành cho iPhone. Quá trình này rất đơn giản: chụp ảnh, cho động cơ của nó vài giây để xử lý và bạn sẽ thấy kết quả. Nó cung cấp các liên kết mua sắm, mô tả sản phẩm và các video YouTube có liên quan.

Bạn có thể chia sẻ kết quả của mình và duyệt qua những gì người khác đang tìm kiếm để hiểu xu hướng thời trang và kết nối với những người mua sắm có cùng chí hướng. May mắn thay, có một chế độ riêng tư trong trường hợp bạn không hài lòng với các tính năng cộng đồng của nó.

CamFind kém tin cậy hơn và chậm hơn một chút so với Google Lens nhưng cung cấp các kết quả được nghiên cứu cực kỳ kỹ lưỡng khi hiệu quả. CamFind cũng lưu trữ một số tính năng tuyệt vời khác như dịch ngôn ngữ, so sánh giá cả và thậm chí là đối tác với Uber và Lyft để giúp bạn đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm tại cửa hàng.

Tải xuống: CamFind cho iOS (Miễn phí)

3. Amazon StyleSnap

https://www.youtube.com/embed/n5t0B3N71vs

Ứng dụng mua sắm chính của Amazon cũng có công cụ tìm kiếm trực quan tập trung vào quần áo, nghĩa là bạn có thể tìm thấy quần áo chỉ từ một bức ảnh. Bạn có thể truy cập tùy chọn bằng cách chạm vào biểu tượng máy ảnh trên thanh tìm kiếm của ứng dụng Amazon, sau đó chọn StyleSnap.

Khi bạn chạm vào nó, ứng dụng sẽ khởi chạy chế độ xem camera và bạn sẽ cần hướng nó về phía đối tượng quần áo mà bạn muốn quét. Ngoài ra, bạn có thể tải ảnh lên từ thư viện điện thoại của mình. Nếu nó được tìm thấy trên Amazon, bạn có thể xem danh sách sản phẩm được đề xuất. Nó sẽ cung cấp các tùy chọn bán hàng khác nhau cho từng bộ trang phục được công nhận.

Tại thời điểm viết bài này, Amazon StyleSnap chỉ khả dụng ở một số khu vực nhất định.

Tải xuống: Amazon cho iOS (Miễn phí)

4. Pinterest

https://www.youtube.com/embed/RlXFFGfF7B4

Các ứng dụng dành cho thiết bị di động của Pinterest có một công cụ tìm kiếm trực quan có tên là Lens cho phép bạn tìm kiếm hàng nghìn bài đăng của mạng xã hội thông qua hình ảnh. Giống như Google Lens, tính năng này có thể nhận dạng nhiều mặt hàng, chẳng hạn như toàn bộ trang phục.

Hơn nữa, Pinterest sẽ hiển thị các liên kết mua sắm cho các sản phẩm phù hợp. Đối với chức năng này, Pinterest đã hợp tác với ShopStyle, một nền tảng mua sắm thời trang và phong cách sống. Do đó, bạn sẽ không tìm thấy liên kết đến Amazon hoặc các trang web thương mại khác.

Pinterest Lens hữu ích nhất đối với các món đồ thời trang khó hiểu, có thể khó xác định vị trí bằng cách sử dụng các ống kính AI khác. Ứng dụng này đã và đang tăng cường sự hiện diện của cộng đồng làm đẹp và bạn thậm chí có thể sử dụng Pinterest để thử trang điểm mới qua mạng.

Tải xuống: Pinterest cho iOS (Miễn phí)

5. ASOS

https://www.youtube.com/embed/r3mUlH6Tox0

Các ứng dụng của nhà bán lẻ thời trang Anh ASOS cung cấp tùy chọn tìm kiếm hình ảnh đảo ngược đơn giản có tên là Style Match để tìm quần áo có ảnh. Bạn có thể chụp ảnh mới hoặc tải ảnh lên từ bộ nhớ cục bộ. Chỉ mất vài giây để thực hiện truy vấn của bạn và hầu hết thời gian truy vấn đều chính xác.

Khi hình ảnh của bạn đã được xử lý, ứng dụng sẽ tìm nạp các kiểu ASOS giống nhất với kiểu bạn đang tìm kiếm. Thật không may, ứng dụng chỉ cung cấp kết quả tìm kiếm trên cơ sở từng mục.

Ứng dụng này không phải là ứng dụng tốt nhất để nhận diện thương hiệu, nhưng nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến giao diện và ít quan tâm đến công ty hơn, thì ASOS là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn tìm thấy thứ gì đó mình thích, bạn sẽ rất vui khi biết ASOS có 850 thương hiệu và giao hàng tới 242 quốc gia.

Tải xuống: ASOS cho iOS (Miễn phí)

6. Lykdat

Lykdat là một trong những công cụ thú vị nhất để tìm quần áo từ hình ảnh. Thật không may, Lykdat hiện không có sẵn dưới dạng ứng dụng cho iPhone hoặc Android. Thay vào đó, bạn phải sử dụng nó trong trình duyệt web. Tin tốt là cách này khá dễ sử dụng.

Chỉ cần tải trang web lên và nhấn vào biểu tượng Tìm kiếm ở cuối màn hình. Sau đó, tải lên một ảnh hoặc một số ảnh bạn đã lưu trên điện thoại của mình (đây có thể là những ảnh bạn tìm thấy ở những nơi như Instagram hoặc Pinterest hoặc từ thư viện của riêng bạn), cắt thành phần ảnh bạn muốn tìm, và trang web sẽ làm phần còn lại.

Nó sẽ tìm cho bạn các sản phẩm có hình thức tương tự từ các cửa hàng trên web, với nhiều bộ lọc để giúp bạn tìm ra chính xác những gì bạn đang tìm kiếm. Tất nhiên, kết quả có thể là một chút thất bại, nhưng nó rất đáng để thử.

Ghé thăm: Lykdat

7. Sử dụng ứng dụng tìm kiếm hình ảnh đảo ngược

Nếu bạn không gặp may mắn với ứng dụng tìm quần áo, thay vào đó, bạn nên thử một ứng dụng đảo ngược hình ảnh chung. Mặc dù không hữu ích bằng việc tìm ra trang phục của bạn bè bạn trong bức ảnh Instagram mới nhất của cô ấy, nhưng có rất nhiều công cụ tuyệt vời để tìm kiếm hình ảnh chung trên internet.

Chúng bao gồm CamFind (đã nêu ở trên) và Photo Sherlock. Chúng tôi đã đề cập đến cả hai điều này và hơn thế nữa trong hướng dẫn của chúng tôi về các ứng dụng tìm kiếm hình ảnh đảo ngược tốt nhất.

Trong các ứng dụng này, bạn có thể tải ảnh lên hoặc sử dụng máy ảnh của mình và nó sẽ tự động tìm kiếm (ví dụ: với Bing, Google và Yandex) để mang lại cho bạn vô số kết quả. Từ đó, bạn có thể tiếp tục tìm kiếm hình ảnh ngược bằng cách sử dụng các ảnh được liên kết hoặc sử dụng các đề xuất tìm kiếm được tạo tự động cho đến khi bạn tìm thấy kết quả phù hợp nhất.

Đây không phải là tùy chọn nhanh nhất hoặc đáng tin cậy nhất, nhưng vẫn là một tùy chọn tuyệt vời khi làm việc với các hình ảnh được chụp trước.

Xác định quần áo và hơn thế nữa bằng điện thoại của bạn

Với công cụ tìm quần áo AI, bạn sẽ không còn phải lang thang khắp các trung tâm mua sắm với hình ảnh của một bộ trang phục để tham khảo. Nhờ những ứng dụng này, bạn chỉ cần rút điện thoại ra và chụp ảnh bạn bè hoặc người nổi tiếng trên trang bìa tạp chí để tìm bộ trang phục hoàn hảo.

Thời trang chỉ là sự khởi đầu. Bạn có thể nhận dạng được nhiều thứ hơn là quần áo. Điện thoại của bạn có thể phát hiện các loài hoa, chó, chai rượu, v.v. Nếu bạn quan tâm đến việc quét thế giới xung quanh mình, hãy xem một số ứng dụng để xác định mọi thứ bằng máy ảnh của điện thoại.

Xem thêm: Top 10 app chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất trên iPhone

Nguồn: makeuseof.com

Mua iPhone tại Vĩnh Long ở đâu uy tín

Ngay tại Vĩnh Long, 126.vn luôn là cửa hàng đi đầu với những sản phẩm iPhone chính hãng chất lượng. Chế độ bảo hành rõ ràng và hậu mãi tốt cho khách hàng khi mua sắm.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” 7 ứng dụng tốt nhất để tìm quần áo theo hình ảnh trên iPhone”, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về cho tot dien thoai vinh long cùng những thông tin hữu ích khác!