Máy new seal là gì? Cách phân biệt với các loại máy khác - 126.vn

Máy new seal là gì? Cách phân biệt với các loại máy khác

05/04/2024 54 lượt xem

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thiết bị điện tử với các mức giá khác nhau. Trong đó, máy new seal là một trong những loại máy được nhiều người quan tâm. Vậy máy new seal là gì? Cách phân biệt máy new seal với các loại máy khác như thế nào? Cùng 126.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Máy new seal là gì?

Máy new seal là gì?

Máy new seal là sản phẩm máy móc, điện tử, điện lạnh,… chưa qua sử dụng, còn nguyên tem, nguyên kiện, và mới 100%. Seal là một lớp nilon bọc kín trên sản phẩm mới và thường được dùng để niêm phong hộp chứa sản phẩm.

máy new seal là gì

Máy new seal vẫn còn niêm yết bởi bọc nilon

Đặc điểm của máy new seal

Sản phẩm new seal sẽ có các đặc điểm sau:

  • Hộp sản phẩm còn nguyên seal: Đây là dấu hiệu quan trọng nhất để nhận biết máy new seal. Nếu hộp sản phẩm đã bị mở ra hoặc bị rách seal thì sản phẩm đó không còn là new seal nữa.

  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành: Máy new seal sẽ được dán tem bảo hành của nhà sản xuất.

  • Sản phẩm còn nguyên phụ kiện: Ngoài thân máy, máy new seal sẽ được đi kèm với đầy đủ phụ kiện. Đối với điện thoại sẽ có sạc, cáp, tai nghe (tuỳ loại), sách hướng dẫn,… Nếu thiếu một trong những phụ kiện này thì sản phẩm đó có thể đã bị tháo rời hoặc sử dụng trước đó.

  • Để kiểm tra sản phẩm điện tử có phải hàng chính hãng hay không, bạn có thể kiểm tra model, series trên website của nhà sản xuất. Hầu hết thiết bị điện tử đều có model, series riêng biệt. Nếu model, series của sản phẩm khớp với thông tin trên website thì đó là hàng chính hãng.

Cách phân biệt với các loại máy khác

Khách hàng thường đặt câu hỏi máy new seal là gì? Có gì khác so với các loại máy phổ biến trên thị trường? Sau đây là so sánh giữa máy new seal và một số tình trạng máy khác khiến khách hàng dễ nhầm lẫn.

Phân biệt máy new seal với máy fullbox

Máy new seal và máy fullbox là hai khái niệm thường bị nhầm lẫn khi mua sắm thiết bị điện tử. Tuy nhiên, giữa hai loại hàng này có một số điểm khác biệt cơ bản:

  • Máy new seal là sản phẩm hoàn toàn mới, chưa từng được khởi động trước đó. Vẫn còn nguyên lớp seal dùng để niêm phong hộp sản phẩm.

  • Máy fullbox là sản phẩm vẫn còn đầy đủ hộp và vụ kiện đi kèm. Nhưng có thể là hàng đã qua sử dụng.

máy new seal là gì

Điện thoại fullbox còn đủ phụ kiện

Phân biệt máy new seal với máy trưng bày

Máy trưng bày có thể là sản phẩm mới hoặc sản phẩm đã qua bảo hành, được mở hộp và sử dụng trong cửa hàng để khách hàng trải nghiệm. Máy trưng bày thường có thể có một số dấu hiệu hao mòn, chẳng hạn như trầy xước, móp méo.

Chính vì thế, máy trưng bày thường có giá bán thấp hơn so với máy mới.

Phân biệt máy new seal với máy like new

Đúng như tên gọi like new, đây là các loại máy gần như mới. Đã qua sử dụng nhưng chưa từng sửa chữa. Máy like new thường được bán lại bởi các cửa hàng, đại lý, hoặc người dùng cá nhân.

Vì được truyền tay với nhiều người dùng, nên máy like new sẽ không bảo đảm được chất lượng sản phẩm cũng như các chính sách bảo hành như máy new seal.

Ly do nên mua máy new seal là gì?

Sở hữu sản phẩm chất lượng, mới 100%

Khi mua máy new seal, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm sẽ không bị trầy xước, móp méo, hay bị giảm chất lượng do sử dụng trước đó. Sản phẩm có độ bền cao, hoạt động ổn định, và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có thể đổi trả, bảo hành theo chính sách của hãng

Máy new seal được bảo hành chính hãng theo quy định của nhà sản xuất. Do đó, bạn có thể đổi trả hoặc bảo hành sản phẩm nếu có vấn đề xảy ra. Đây là ưu điểm của máy mới mà các loại máy cũ khác không thể đáp ứng được.

126.vn – Địa chỉ mua điện thoại new seal chính hãng

126.vn là một địa chỉ mua điện thoại new seal chính hãng uy tín tại Việt Nam. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại mới, chưa qua sử dụng của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi,…

126.vn có đa dạng các mẫu mã điện thoại new seal từ các phân khúc khác nhau, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi khách hàng. Cửa hàng luôn cập nhật các mẫu điện thoại mới nhất, hot nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đi kèm chính sách bảo hành rõ ràng, minh bạch, giúp khách hàng yên tâm khi mua sắm.

Ngoài ra, 126.vn còn có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

máy new seal là gì

126.vn – Địa chỉ mua điện thoại new seal chính hãng

Trên đây là các thông tin về vấn đề máy new seal là gì và cách phân biệt với các loại máy khác. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua điện thoại new seal chính hãng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua điện thoại new seal chính hãng uy tín, 126.vn là một lựa chọn đáng cân nhắc.