Bật mí các cách nhân bản ứng dụng ios đơn giản, nhanh chóng

Bật mí các cách nhân bản ứng dụng ios đơn giản, nhanh chóng

14/11/2023 596 lượt xem

Nhân bản ứng dụng ios cực kỳ hữu ích với người dùng điện thoại Iphone nếu muốn sử dụng nhiều tài khoản trên một ứng dụng mà không cần đăng xuất, Vậy làm sao để nhân bản được ứng dụng trên hệ điều hành ios? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của 126.vn để được giải đáp chi tiết nhé!

Nhân bản ứng dụng ios là gì? Tại sao cần nhân bản ứng dụng ios?

Nhân bản ứng dụng iOS hay tạo bản sao ứng dụng iOS, là một tính năng cho phép người dùng tạo một một ứng dụng thứ hai giống với ứng dụng thứ nhất trên cùng 1 thiết bị. Tính năng giúp người dùng có thể đăng nhập và sử dụng hai tài khoản ứng dụng khác nhau cùng một lúc, không cần phải thường xuyên chuyển đổi giữa các tài khoản khác nhau. Đồng thời, việc sử dụng được 2 tài khoản khác nhau trên cùng một ứng dụng cũng giúp người dùng không phải tốn tiền mua hai chiếc điện thoại.

Có 2 lý do chính khiến nhiều nhiều người dùng cần nhân bản ứng dụng iOS như

  • Muốn sử dụng nhiều tài khoản trên cùng một ứng dụng
  • Phân chia ứng dụng theo mục đích sử dụng, như một tài khoản cho mục đích cá nhân và một tài khoản cho mục đích công việc.

nhân bản ứng dụng ios

Nhân bản có thể sử dụng 2 tài khoản cùng lúc trên điện thoại Iphone

Các cách nhân bản ứng dụng ios đơn giản, nhanh chóng

Nhân bản bằng ứng dụng Install AppCake

Install AppCake là một ứng dụng cho phép bạn cài đặt các ứng dụng iOS từ bên ngoài App Store.

Để nhân bản ứng dụng bằng Install AppCake, bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng Install AppCake trên iPhone.
  • Bước 2: Mở ứng dụng Install AppCake lên, các thông báo hiện lên, nhấn cho phép, tiếp tục nhấn vào mục Verify để chuyển hướng đến trang web của AppCake, nhấn chọn cho phép để tải hồ sơ cấu hình về điện thoại.
  • Bước 3: Vào mục Cài đặt, chọn file đã tải về, chọn tiếp cài đặt để cài đặt file vào máy.
  • Bước 4: Tìm kiếm và tải các ứng dụng muốn nhân bản trên iPhone
  • Bước 5: Nhấn chọn vào file ứng dụng vừa tải về và thực hiện theo chỉ dẫn trên màn hình để cài đặt ứng dụng vào máy.

nhân bản ứng dụng ios

Install AppCake cho phép nhân bản ứng dụng dễ dàng

Sử dụng Dual Space

Dual Space là một ứng dụng nhân bản ios, hoạt động bằng cách tạo một không gian riêng biệt trên thiết bị của bạn để lưu trữ các ứng dụng đã nhân bản. Các ứng dụng trong không gian này sẽ hoạt động độc lập với các ứng dụng gốc. Nghĩa là bạn có thể sử dụng hai tài khoản cho cùng một ứng dụng mà không ảnh hưởng đến nhau.

nhân bản ứng dụng ios

Dual Space nhân bản ứng dụng và lưu trữ trong không gian ảo

Dùng app iFan

Ứng dụng nhân đôi iFan cho phép tạo ra một bản sao của ứng dụng đã chọn. Bạn có thể sử dụng bản sao này để đăng nhập và sử dụng một tài khoản khác cho ứng dụng đó. Hiện ứng dụng này đã có sẵn miễn phí trên App Store và bạn có thể tải về máy và cài đặt trực tiếp vào máy để nhân bản ứng dụng.

nhân bản ứng dụng ios

iFan có sẵn trên App Store để tải về

Sử dụng ứng dụng Panda App Cloner

Panda App Cloner hoạt động như một App Store, cho phép tải không giới hạn bản sao của ứng dụng. Nghĩa là với một ứng dụng, bạn có thể tạo ra bao nhiêu bản sao cũng được. Hiện Panda App Cloner không có sẵn trên App Store nên để cài đặt ứng dụng này về máy, bạn phải thực hiện cài đặt như với AppCake.

nhân bản ứng dụng ios

Panda App Cloner không giới hạn ứng dụng nhân bản

Lưu ý khi thực hiện nhân bản ứng dụng ios

Khi thực hiện nhân bản ứng dụng ios, bạn phải lưu ý một số điều sau:

  • Tính năng nhân bản ứng dụng có sẵn trên iPhone chỉ cho phép bạn nhân bản một lần duy nhất cho mỗi ứng dụng. Nếu muốn nhân bản ứng dụng nhiều lần, bạn cần sử dụng các phần mềm hỗ trợ từ bên thứ ba như Panda App Cloner

  • Nếu bạn xóa ứng dụng gốc, ứng dụng nhân bản cũng sẽ bị xóa theo. Vì vậy, bạn nên sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi thực hiện xóa.

  • Khi nhân bản ứng dụng, dung lượng lưu trữ của thiết bị sẽ tăng lên tương tự như khi bạn cài đặt ứng dụng gốc. Vì vậy, bạn cần cân nhắc dung lượng lưu trữ của thiết bị trước khi thực hiện nhân bản.

  • Sử dụng nhiều tài khoản cho cùng một ứng dụng có thể gây ra xung đột và giảm hiệu suất của thiết bị

Lời kết

Trên đây là các cách nhân bản ứng dụng ios cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Hy vọng bạn sẽ áp dụng và nhân bản ứng dụng thành công. Nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ đến 126.vn để nhận được tư vấn và giải đáp cụ thể nhé!