Top 7 ứng dụng mất phí hay cho iPhone đáng trải nghiệm nhất hiện nay

Top 7 ứng dụng mất phí hay cho iPhone đáng trải nghiệm nhất hiện nay

14/12/2023 225 lượt xem

App Store cung cấp hàng loạt ứng dụng mất phí nhưng “đáng tiền” mà bạn nên đầu tư. Dưới đây là danh sách 7 ứng dụng mất phí hay cho iPhone giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng khám phá và chọn lựa ứng dụng phù hợp với bạn.

Những ứng dụng mất phí hay cho iPhone 

Minecraft

Minecraft là cái tên đầu tiên trong top 7 ứng dụng mất phí hay cho iPhone mà bạn nên trải nghiệm. Đây là một tựa game sinh tổn được đánh giá là top đầu thị trường hiện nay với số lượng tải về cực khủng. Đến đây bạn có thể trải nghiệm những giây phút giải trí tuyệt vời thông qua đồ họa 3D sống động và chủ đề mới lạ.

Đến với Minecraft, người chơi có thể thỏa thích sáng tạo xây nhân vật, nhà cửa, động vật,… bằng các khối lập phương. Có không ít người đã phải mê mẩn, sẵn sàng đầu tư để trải nghiệm phiên bản trả phí cho Minecraft trên iPhone.

 ứng dụng mất phí hay cho iphone

Minecraft là trò chơi được đông đảo người chơi yêu thích

Facetune

Facetune là app giúp bạn có thể chỉnh sửa ảnh chân dung của mình một cách chuyên nghiệp. Ứng dụng trang bị đầy đủ bộ trang điểm cùng nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, bạn có thể từ “vịt hóa thiên nga” chỉ với vài cú chạm.

App còn mang đến nhiều bộ lọc màu sắc giúp bạn biến đổi tùy theo ý thích. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng tùy chỉnh background trở nên sống động và đầy màu sắc.

ứng dụng mất phí hay cho iphone

Biến hình độc đáo cùng Facetune

Heads Up!

Ứng dụng mất phí hay cho iPhone không thể không nhắc đến Heads Up!. Đây là trò chơi cực kỳ vui nhộn, cho nhiều người chơi.

Một người sẽ đoán từ khóa và người còn lại mô tả từ khóa mà app đặt ra. Bạn có thể thực hiện bằng ngôn ngữ cơ thể để mô tả trong vòng 60 giây. Heads Up! được đánh giá là tựa game gắn kết gia đình, bạn bè hàng đầu hiện nay.

ứng dụng mất phí hay cho iphone 

Heads Up! là trò chơi thú vị, được tham gia với nhiều người chơi

Pocket City

Ứng dụng Pocket City sẽ mang đến những giây phút giải tỏa căng thẳng mà bạn nên trải nghiệm. Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ được hóa thân thành thị trưởng tài ba để xây dựng và phát triển thành phố của riêng mình. Ngoài ra Pocket City còn có nhiều mini game cùng nhiều phần thưởng cực kỳ giá trị và thú vị. Có thể nói, game này cực kỳ đáng tiền, sẽ không khiến bạn thất vọng.

ứng dụng mất phí hay cho iphone

Giải trí thư giãn cùng Pocket City

Human Anatomy

Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực y tế hoặc là sinh viên y, các ngành liên quan thì ứng dụng Human Anatomy là công cụ mà bạn không nên bỏ qua. App này được đánh giá là phần mềm atlas giải phẫu hàng đầu cho dân y khoa và những ai đam mê về phẫu thuật học. Với 1.426.000 đ, bạn có thể tải Human Anatomy về và trải nghiệm đầy đủ tính năng của app trên iPhone.

 ứng dụng mất phí hay cho iphone

Human Anatomy là ứng dụng hữu ích dành cho các ngành có lĩnh vực y tế

PlantSnap

PlantSnap là một trong những ứng dụng mất phí hay cho iPhone hiện nay mà những ai đam mê sinh học, đặc biệt là yêu thích cỏ cây, hoa lá. Đến với ứng dụng này, bạn có thể nhận biết các loài hoa mà mình muốn tìm hiểu nhờ vào tính năng quét và nhận diện hình ảnh bằng AI. Sau khi quét, app tự động cung cấp thông tin về loài hoa, cây cối mà bạn đang quan tâm.

ứng dụng mất phí hay cho iphone

Đắm chìm vào thế giới thực vật cùng PlantSnap

Sky Guide

Ứng dụng tính phí hay cho iphone Sky Guide dành cho những ai đam mê khám phá thiên văn học. Chỉ cần đưa camera lên chòm sao bất kỳ trên bầu trời, Sky Guide sẽ nhận diện và đưa ra những thông tin hữu ích về chòm sao đó. Nhờ đó bạn có thể nhận biết được nhiều ngôi sao, chòm sao và nhiều điều tuyệt vời khác ở vũ trụ.

 ứng dụng mất phí hay cho iphone

Sky Guide là ứng dụng giúp nhận biết các chòm sao qua camera

Dark Sky Weather

Cái tên mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến ứng dụng mất phí hay cho iPhone đó là Dark Sky. Đây là công cụ giúp dự báo thời tiết cực kỳ chính xác mà bạn nên sử dụng. App có thể dự báo sớm hơn 7 ngày cùng với đó là những thông tin chi tiết trong vòng 24 giờ. Không chỉ phục vụ cho nhu cầu du lịch mà còn hữu ích cho những hoạt động ngày thường của bạn.

ứng dụng mất phí hay cho iphone

Dark Sky Weather – Ứng dụng mất phí hay cho iPhone bạn không thể bỏ qua

Mua điện thoại iPhone chính hãng, giá mềm tại đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chiếc iPhone chính hãng với giá mềm thì 126.vn chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nơi đây có đầy đủ mẫu mã iPhone mới nhất, cùng với đó là nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng iPhone chính hãng tại Vĩnh Long 126.vn để được tư vấn miễn phí và nhanh chóng.

Bài viết trên là top 7 ứng dụng mất phí hay cho iPhone mà bạn nên trải nghiệm. Hy vọng qua đó bạn có thể chọn được ứng dụng thú vị và hữu ích cho mình. Nếu thấy bài viết hữu ích thì đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân ngay nhé!